Giải trí

Hoa hậu Ý Nhi khóa tài khoản cá nhân sau những phát ngôn 'dậy sóng'

Sau hàng loạt ồn ào, Hoa hậu Ý Nhi đã lên tiếng xin lỗi hai lần và mong được khán giả bỏ qua. Hiện tại, nàng hậu đã khóa tài khoản cá nhân.

Hoa hậu Ý Nhi hiện đang trở thành tâm điểm bàn tán trên nhiều diễn đàn mạng xã hội. Thậm chí nhiều fan sắc đã đẹp "quay lưng" với nàng hậu, đòi Ban tổ chức Miss World Vietnam 2023 tước vương miện, hủy bỏ suất đi thi Miss World 2024 của cô sau hàng loạt phát ngôn thiếu tinh tế, sai kiến thức và chưa đúng chuẩn mực.

Ngay sau đó, Hoa hậu Ý Nhi và trưởng BTC Miss World Vietnam đã lên tiếng xin lỗi nhưng vẫn chưa thể xoa dịu dư luận.

Người đẹp Huỳnh Trần Ý Nhi đăng quang Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2023.

Vừa qua, trên mạng xã hội đã lan truyền đoạn clip Hoa hậu Ý Nhi tham gia một phần vấn đáp nhanh cùng 2 Á hậu Đào Thị Hiền - Huỳnh Minh Kiên. Cụ thể, khi được yêu cầu kể tên 3 người nổi tiếng quê ở Bình Định, Ý Nhi đã tự tin trả lời: "Em, nhà thơ Hàn Mặc Tử và nhà vua Quang Trung".

Ngay lập tức câu trả lời của Ý Nhi đã trở thành đề tài bàn tán của cư dân mạng. Nhiều ý kiến cho rằng, Ý Nhi chỉ mới đăng quang chưa lâu, độ phủ sóng không quá rộng rãi nên cô không nên tự nhận bản thân là người nổi tiếng.

Chưa kể, việc người đẹp tự đọc tên mình trước bị cho rằng thiếu khiêm tốn, thiếu tôn trọng đối với những nhân vật huyền thoại trong lịch sử nước nhà.

Thêm vào đó, việc cô cho rằng nhà thơ Hàn Mặc Tử quê ở Bình Định cũng khiến nhiều người ngán ngẩm vì sai kiến thức cơ bản. Hàn Mặc Tử tên thật là Nguyễn Trọng Trí (1912 – 1940) ông sinh ra tại làng Mỹ Lệ, Đồng Hới, Quảng Bình nhưng lớn lên ở Quy Nhơn, tỉnh Bình Định.

Hoa hậu Ý Nhi đang nhận về nhiều gạch đá sau những phát ngôn gây tranh cãi của mình.

Được biết, đây không phải là lần đầu tiên Ý Nhi trả lời phỏng vấn truyền thông gây tranh cãi.

Trước đó, trong một cuộc phỏng vấn với truyền thông, Ý Nhi gây tranh cãi về bạn trai khi chia sẻ rằng: "Tôi đã ở một cương vị mới, thật sự là bước tiến nhảy vọt so với tôi của 2-3 tháng trước. Chắc chắn bạn trai của tôi cũng phải có những sự thay đổi nhanh chóng, tiến bộ nhiều hơn để có thể theo kịp tôi. Nhưng tôi mong muốn bạn trai vẫn giữ được sự hồn nhiên, vô tư, sống đúng với lứa tuổi. Tôi không muốn vì bản thân tôi mà ép người khác theo mình hay thay đổi hoàn toàn vì mình".

Nàng hậu cũng chia sẻ thêm rằng: "Tôi nghĩ tình yêu sẽ là động lực để bạn trai thay đổi vì tôi chứ không phải vì tôi mong muốn mà bạn trai làm điều đó. Nếu bạn trai ít hoặc không thay đổi thì tôi vẫn sẽ ủng hộ và tôn trọng bạn. Tôi nghĩ đây là một vấn đề mà mọi người quan tâm nên hy vọng mọi người đừng đặt nặng lên bạn trai. Bạn là người bình thường thôi, mọi người hãy đặt sự chú ý vào tôi".

Lần thứ hai là vào ngày 29/7, Ý Nhi đã gây tranh cãi khi phát ngôn về những người đồng trang lứa. Cô chia sẻ: "Khi tôi còn ngồi trên ghế nhà trường, tôi đã lo nghĩ sau này mình sẽ làm gì. Bạn bè đồng trang lứa với tôi dành thời gian để ngủ, để chơi, đi uống trà sữa hay cafe thì tôi đã trưởng thành hơn các bạn. Tôi đã có công việc, các bạn vẫn đang là sinh viên thì tôi đã là hoa hậu rồi. Khi tôi có trọng trách lớn như vậy thì cũng phải biết giữ mình hơn để phù hợp với cương vị của mình".

Đứng trước hàng loạt ồn ào, Hoa hậu Ý Nhi đã lên tiếng xin lỗi hai lần và mong được khán giả bỏ qua. Hiện tại, nàng hậu đã khóa tài khoản cá nhân nhằm tránh những ồn ào đang xảy ra.

Tác giả: Tuệ An

Nguồn tin: giaoducthoidai.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP