Giải trí

Hoa hậu Đỗ Thị Hà lên tiếng khi vướng tin đồn bị công ty “ghẻ lạnh”

Hoa hậu Việt Nam 2020 cho biết, thời gian qua cô bận rộn với lịch học tại trường nên ít tham dự các sự kiện giải trí.

Ngày 17/11, xuất hiện tại buổi training cho các thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2022, Đỗ Thị Hà lần đầu lên tiếng về những tin đồn xoay quanh việc cô mâu thuẫn và rời khỏi công ty quản lý Sen Vàng sau khi kết thúc nhiệm kỳ.

Theo Hoa hậu xứ Thanh, thời gian qua cô tạm gác một số hoạt động giải trí để hoàn thành các môn học, kỳ thi do trước đó, cô dành nhiều thời gian thi nhan sắc nên phải bảo lưu một số môn học tại trường Đại học Kinh tế Quốc dân.

“Tôi phải học, thi bù cho những môn bị hoãn trước đó. Số lượng các môn thi trong một kỳ tăng gấp 2-3 lần so với những sinh viên khác nên tôi phải cân bằng giữa việc học và đi làm. Và với tôi, đây là thời điểm ưu tiên cho việc học” - cô nói.

Thời gian qua, Đỗ Thị Hà ít dự sự kiện mà tập trung cho việc học. Ảnh: SV.

Trong khi đó, bà Phạm Kim Dung - CEO Công ty Sen Vàng phủ nhận việc không ưu ái Đỗ Thị Hà so với các người đẹp khác cũng như việc cô sẽ chấm dứt hợp đồng với công ty sau khi kết thúc nhiệm kỳ.

Theo nữ CEO, Đỗ Thị Hà vẫn tiếp tục đồng hành với công ty ngay cả khi kết thúc nhiệm kỳ Hoa hậu Việt Nam. “Tôi và công ty cũng luôn ủng hộ Hà ưu tiên việc học, theo đuổi đam mê, ước mơ, vì tri thức là yếu tố cần thiết cho sự phát triển không chỉ của Hà mà còn cả những người đẹp khác” - bà Dung nói thêm.

Bà Phạm Kim Dung phủ nhận tin đồn không ưu ái Hoa hậu xứ Thanh. Ảnh: SV.

Cũng tại buổi training cho thí sinh, Đỗ Thị Hà đã chia sẻ các kinh nghiệm ứng xử mà cô tích lũy được khi tham gia những cuộc thi trong nước và quốc tế.

Là đương kim Hoa hậu Việt Nam, Hoa hậu sinh năm 2001 chứng minh được sự bản lĩnh, toả sáng khi chia sẻ về quá trình tham dự Hoa hậu Việt Nam cũng như Miss World (Hoa hậu Thế giới), những kinh nghiệm trong suốt quá trình làm việc sau đăng quang.

Tại đây, cô cũng thú nhận đã nhiều lần bật khóc khi dự thi vì áp lực và sợ ban giám khảo đánh giá nhưng với sự chuyên nghiệp của Ban tổ chức, cô đã tự tin hơn rất nhiều.

Đỗ Thị Hà sinh năm 2001, đăng quang Hoa hậu Việt Nam năm 2021. Cô cao 1m75, và sở hữu đôi chân dài 1m11 đáng ngưỡng mộ. Cô đại diện Việt Nam dự thi Hoa hậu Thế giới 2021 và đạt nhiều thành tích top 13 phần thi Top Model, top 27 phần thi tài năng, top 16 phần thi Head to Head Challenge (một trong những phần thi quan trọng nhất của cuộc thi) và top 28 dự án nhân ái.

Trong đêm chung kết, cô lọt top 13 chung cuộc, đồng thời cũng là người thắng giải Digital Media Challenge (Thử thách Truyền thông đa phương tiện) - một phần thi do ban giám khảo chấm điểm dựa trên nội dung mà các đại diện xây dựng trên website của mình.

Tác giả: Nhã An

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP