Đẹp

Hoa hậu Đỗ Hà dưỡng da đơn giản mà vẫn đẹp

Không quá phức tạp, các bước dưỡng da của hoa hậu Đỗ Hà gồm làm sạch, dưỡng ẩm và chống lão hóa.

Dù thường xuyên phải trang điểm khi chụp ảnh, quay hình nhưng hoa hậu Đỗ Thị Hà luôn giữ được làn da mịn màng, trắng sáng đáng ngưỡng mộ. Nàng hậu cũng từng chia sẻ rằng cô thuộc tuýp da khô nên chú trọng đến khâu dưỡng ẩm để tránh tình trạng da bong tróc khiến lớp trang điểm bị mốc.

Người đẹp Thanh Hóa giới thiệu chu trình chăm sóc da của bản thân khá đơn giản, ai cũng có thể áp dụng gồm làm sạch, dưỡng ẩm, chống lão hóa, chống nắng.

Bước đầu tiên trong quá trình dưỡng da của Đỗ Hà làm sạch, cô thường sử dụng dầu tẩy trang để làm sạch lớp trang điểm đậm trên da. Tiếp đến, người đẹp sử dụng gel rửa mặt có tác dụng loại bỏ hết bụi bẩn, dầu thừa giúp da sẵn sàng tiếp nhận thêm dưỡng chất.

Đỗ Hà còn bật mí sản phẩm cô lựa chọn có giá thành ''sinh viên'' chỉ khoảng 400.000-500.000 đồng. Sau bước làm sạch, cô sẽ dùng toner có chiết suất tự nhiên, thành phần hữu cơ thân thiện với mọi làn da, có giá rẻ chỉ 200.000 đồng.

Chuyển sang bước dưỡng ẩm, Đỗ Thị Hà ưu tiên kem dưỡng collagen chống lão hóa và dưỡng ẩm có tác dụng kích thích collagen trong da, cho làn da săn chắc, khỏe mạnh hơn.

Để chăm sóc da chuyên sâu, Đỗ Thị Hà dùng serum phục hồi và tái tạo da. Ngoài ra, nàng hậu cũng ưu ái sử dụng tinh chất HA như lớp lót dưới kem chống nắng và trang điểm để cấp nước cho da. Nhờ đó, làn da được mịn màng và lớp trang điểm được rạng rỡ, mịn màng.

Trong những chuyến công tác dài ngày, người đẹp cho biết thường mang theo một tuýp kem tẩy tế bào chết chứa chiết xuất trà xanh để nhẹ nhàng bong đi các lớp da chết mà không gây khô, rát, khó chịu.

Vào những ngày không trang điểm nhiều mà chỉ thoa kem chống nắng, cô sẽ dùng loại tẩy trang có khả năng làm sạch nhẹ nhàng nhưng vẫn làm sạch sâu, loại bỏ mọi bụi bẩn, sợi bã nhờn trên da.

Ban ngày, Đỗ Hà nhắc nhở chị em không nên thoa kem chống nắng để bảo vệ làn da khỏi ánh nắng mặt trời, đây cũng là nguyên nhân hàng đầu gây ra tình trạng lão hóa da. Hiện tại, nàng hậu sử dụng tới 3 loại kem chống nắng khác nhau tùy theo tình trạng da. Trong đó, cô ưu tiên chọn loại kem chống nắng có chỉ số SPF 50+, có kết cấu dạng sữa để dùng khi trang điểm vì khả năng cấp ẩm tốt cho da.

Tác giả: Thu Vân

Nguồn tin: phunuonline.com.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP