Thể thao

Hồ Tấn Tài không ngại Công Phượng, Tuấn Anh

HAGL có cả rừng sao nhưng Hồ Tấn Tài của Bình Định không hề lo ngại bởi anh tin vào chiến thuật mà HLV Nguyễn Đức Thắng bày ra trong trận đấu lúc 17 giờ ngày 14.3 tại vòng 3 V-League 2021.

Hồ Tấn Tài (trái) tự tin trong chuyến làm khách ở Pleiku. Ảnh: KHẢ HÒA

Đá trên sân khách Pleiku, Bình Định gặp nhiều khó khăn bởi đội quân của HLV Kiatisak toàn những ngôi sao tên tuổi có kỹ thuật cá nhân điêu luyện.

Chỉ nhìn vào những cái tên như Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường, Văn Toàn, Hồng Duy, Văn Thanh… có thể thấy HAGL vượt hẳn so với Bình Định.

Trong khi người hâm mộ có thể đọc tên và nhớ rõ mặt các cầu thủ HAGL, thì bên phía Bình Định họ chỉ quen thuộc Hồ Tấn Tài hoặc thêm nữa thì có Dương Thanh Hào và… chấm hết.

Công Phượng cùng đồng đội cũng tự tin trong các buổi tập. Ảnh: KHẢ HÒA

Thế nhưng, ngôi sao bên phía Bình Định không hề lo ngại. Cầu thủ Hồ Tấn Tài bày tỏ, Bình Định chỉ thiệt thòi khi đá sân khách, lực lượng có phần mỏng hơn nhưng bù lại đội bóng của anh sẽ triển khai lối chơi tập thể để khắc chế HAGL. “HLV Nguyễn Đức Thắng đã phân tích kỹ về điểm mạnh yếu của HAGL nên chúng tôi hoàn toàn tự tin lúc nhập cuộc. Tôi nghĩ nếu tận dụng tốt cơ hội thì Bình Định sẽ có điểm”, Hồ Tấn Tài tự tin.

Ở trận đấu này, chắc chắn HLV Nguyễn Đức Thắng sẽ trông vào ách chủ bài Hồ Tấn Tài để khắc chế Công Phượng, Văn Toàn bên phía HAGL. Cùng ăn cơm tuyển Việt Nam khá lâu nên Tấn Tài phần nào am hiểu những pha đi bóng của các cầu thủ bên phía HAGL để chỉ huy hàng thủ của Bình Định. Ở vòng 2 V-League 2021, chính Hồ Tấn Tài cũng đã góp phần giúp Bình Định đẩy lùi tất cả các pha tấn công của CLB Sài Gòn để giúp đội bóng đất võ giành chiến thắng.

Thêm một lần nữa thành công khi đá sân khách đó là điều mà Hồ Tấn Tài và các cầu thủ Bình Định nhắm đến.

Tác giả: Khánh Châu

Nguồn tin: Báo Thanh Niên

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP