Thể thao

HLV Văn Sỹ Sơn bị phạt 10 triệu đồng vì chỉ trích trọng tài

Do chỉ trích trọng tài trong cuộc họp báo sau trận đấu Quảng Nam vs HAGL ở vòng 15 V-League vừa qua, HLV Văn Sỹ Sơn đã bị BTC phạt nặng.

Trong các quyết định kỷ luật vừa được VPF công bố vào ngày 8/4, HLV Văn Sỹ Sơn của đội Quảng Nam đã bị BTC phạt 10 triệu đồng, do đã có những phát ngôn gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến hình ảnh và uy tín của BTC giải bóng đá chuyện nghiệp quốc gia và bóng đá Việt Nam.

Theo đó, trong phòng họp báo sau trận Quảng Nam vs HAGL vào chiều 4/4, HLV Văn Sỹ Sơn đã chỉ trích các trọng tài điều khiển trận đấu rằng: "Chúng tôi gặp thiệt thòi. Ai xem cũng hiểu chúng tôi không thua. Trọng tài bắt vậy thì không đá được. Tôi lên án vấn đề trọng tài. Tôi làm bóng đá nên biết có luật ngầm".

Ngoài HLV Văn Sỹ Sơn, GĐKT Nguyễn Minh Dũng của CLB Đồng Tháp còn nhận án nặng hơn khi bị phạt 15 triệu đồng và đình chỉ làm nhiệm vụ ở 3 trận kết tiếp tại các giải bóng đá quốc gia, do có hành vi phản ứng với trọng tài trong trận đấu giữa CLB PVF CAND - Đồng Tháp ngày 4/4 tại vòng 14 giải hạng Nhất 2023/24. Tuy nhiên, ông Nguyễn Minh Dũng có quyền khiếu nại lên Ban giải quyết khiếu nại theo quy định về kỷ luật của VFF.

Ngoài ra, CLB Đồng Tháp còn bị phạt 2 triệu đồng do có 5 cầu thủ bị thẻ vàng trong trận đấu giữa PVF CAND - Đồng Tháp vừa qua.

Tác giả: TUẤN THÀNH

Nguồn tin: bongdaplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP