Thể thao

HLV Ten Hag nêu lý do gạch tên Ronaldo

Nhà cầm quân người Hà Lan cho biết Ronaldo vắng mặt ở trận gặp Aston Villa không phải để nghỉ ngơi cho World Cup.

Rạng sáng nay (11/11), Cristiano Ronaldo không có tên trong danh sách đăng ký của Manchester United trong chuyến làm khách tại Villa Park ở vòng 3 Carabao Cup.

"Jadon Sancho bị ốm, Cristiano Ronaldo cũng ốm trong khi Antony chấn thương. Không thể nói trước điều gì, nhưng tôi cũng không quá lo lắng", HLV Erik Ten Hag phát biểu.

Theo Metro, Ronaldo nhiều khả năng sẽ trở lại trong trận đấu với Fulham trên sân Craven Cottage vào cuối tuần này.

Thay thế vị trí của Ronaldo là Anthony Martial, cầu thủ vừa bình phục chấn thương. Đây là một trong 6 sự thay đổi so với trận thua trước chính Aston Villa trong khuôn khổ Premier League vào cuối tuần trước.

Martin Dubravka có lần đầu bắt chính cho Man United, Harry Maguire cũng trở lại đội hình xuất phát. Fred và McTominay đá chính thay bộ đôi Casemiro, Christian Eriksen. Sự thay đổi cuối cùng là Tyrell Malacia đá thay Luke Shaw ở vị trí hậu vệ trái.

Về quyết định để Martial đá chính, HLV Ten Hag cho biết: "Martial thực sự phù hợp với phong cách thi đấu của CLB. Tôi hy vọng cậu ấy giữ sức khỏe để tỏa sáng trong thời gian tới".

Trong ngày CR7 vắng mặt, hàng công MU có ngày thi đấu tưng bừng khi ghi 4 bàn trong hiệp hai. Anthony Martial, Marcus Rashford, Scott McTominay và pha phản lưới của Tyrone Mings giúp "Quỷ đỏ" đánh bại Aston Villa với tỷ số 4-2, qua đó ghi danh vào vòng 4 Carabao Cup.

Đội hình xuất phát của Man United và Aston Villa ở vòng 3 Cúp Liên đoàn Anh 2022/23.

Tác giả: Tuấn Nguyên

Nguồn tin: zingnews.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP