Thể thao

HLV HAGL: ‘Trận thua này là tai nạn của chúng tôi’

HLV Nguyễn Quốc Tuấn cho rằng việc thua 0-1 trước TP.HCM trên sân nhà là kết quả ông không ngờ tới, nhất là dựa trên thế trận mà HAGL đã tạo ra.

DSC 5613
HAGL thua trận đáng tiếc dù tạo ra thế trận nhỉnh hơn.

Mạch toàn thắng của đội bóng phố núi đã dừng lại ở con số 3 sau khi thua TP.HCM trong thời gian bù giờ. Đội khách đã tận dụng tối đa sai lầm của hàng thủ HAGL để ghi bàn duy nhất do công của Dyachenko. Kết quả này khiến HLV Nguyễn Quốc Tuấn không thể nuốt trôi.

Ông nói: “Trận thua này thực sự là tai nạn trong bóng đá, tôi nghĩ xấu lắm đội sẽ nhận một kết quả hòa. Trận đấu hôm nay, HAGL đã có phần thiếu may mắn. Nếu đầu trận, Công Phượng ghi bàn sớm, cục diện có thể đã khác. Nhưng cũng phải thừa nhận, TP.HCM đã chơi phòng thủ tốt, khiến chúng tôi khó ghi bàn”.

Trận này, chiến lược gia của HAGL đã rút Đông Triều và Công Phượng ra sân ở hiệp 2. Ông cho rằng một số cầu thủ của ông đã thể hiện phong độ không tốt, khiến khả năng áp đặt thế trận, tạo ra cơ hội không tốt như những trận trước.

Nhưng ông không cho rằng, HAGL thua vì tự mãn. “Tôi không nghĩ như thế, chủ yếu các cầu thủ đã tập trung cao độ suốt 4 trận vừa qua đến đỉnh điểm thì có phần đi xuống. Đó cũng là điều bình thường. Trận thua này giúp chúng tôi nhận thấy những thiếu sót để khắc phục, hướng đến việc giữ vững được phong độ trong thời gian tới”, ông Tuấn cho biết.

Vòng tới, HAGL tiếp tục chơi trên sân nhà gặp Khánh Hòa. Ông Tuấn tiết lộ sẽ không thay đổi nhiều về nhân sự và cách chơi bởi HAGL vẫn đang chơi trơn tru. Ông sẽ có những trao đổi với học trò để những sai lầm đáng tiếc không lặp lại.

Trong khi đó, HLV Antoine Fiard của TP.HCM cho rằng đội bóng của ông giành chiến thắng có phần may mắn. Nhưng ông cũng dành lời ngợi khen cho các học trò. Ông nói: “Chúng tôi tạo ra không nhiều cơ hội ghi bàn nhưng hàng thủ đã chơi rất tốt và trong những phút cuối đã tận dụng được để mang về chiến thắng”.
1vong 8
Kết quả các trận đấu vòng 8 và lịch thi đấu vòng 9.

2bang xep hang
Bảng xếp hạng V.League tính đến hết ngày 4/3.

Tác giả bài viết: Nguyễn Đăng

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP