Thể thao

HLV Đức Thắng bất ngờ chia tay Sông Lam Nghệ An

Sau hơn 20 năm gắn bó với đội bóng quê hương, HLV Đức Thắng mới đây đã nói lời chia tay để cập bến Hồng Lĩnh Hà Tĩnh.

Thông tin trên đã được những người trong cuộc xác nhận và hiện tại, HLV Đức Thắng đã bắt đầu công việc tại Hồng Lĩnh Hà Tĩnh. Cựu thủ môn Olympic Việt Nam này sẽ tạm thời đảm nhiệm công việc HLV phó ở đội bóng bờ nam cầu Bến Thuỷ.

Đây là sự bổ sung cần thiết cho băng ghế chỉ đạo của Hồng Lĩnh Hà Tĩnh khi mà ngoài chuyên môn, Đức Thắng sẽ là nguồn động viên rất lớn về tinh thần cho HLV Nguyễn Thành Công, bởi những người đồng hương này có thời gian dài gắn bó ở Sông Lam Nghệ An khi còn là cầu thủ.

Nhà cầm quân xứ Nghệ đã giúp đội bóng quê hương đoạt Cúp Quốc gia năm 2017. Ảnh: BNA

HLV Đức Thắng ra đi được cho là để lại khá nhiều khoảng trống tại Sông Lam Nghệ An. Từ khi Tân Long tiếp quản, dù chỉ giữ vai trò trợ lý Tổng giám đốc kiêm HLV thủ môn nhưng tầm ảnh hưởng của Đức Thắng lên cả đội bóng là rất lớn.

Trong những năm tháng làm HLV trưởng rồi sau đó là Giám đốc kỹ thuật, Đức Thắng đã xây dựng cho mình được một hệ sinh thái ở Sông Lam Nghệ An khá đa dạng. Cầu thủ phần nhiều nể và ủng hộ Đức Thắng bởi đằng sau tính cách thẳng thắn là những quan tâm hậu trường theo kiểu chân tình, người nhà. Danh hiệu đáng giá gần nhất mà Sông Lam Nghệ An có được cũng là dưới thời Đức Thắng, khi HLV này giúp đội bóng xứ Nghệ giành cúp Quốc gia vào năm 2017 trong vai trò "thuyền trưởng".

HLV Đức Thắng đã "cập bến" đội bóng láng giềng Hồng Lĩnh Hà Tĩnh

Với việc HLV Đức Thắng và trước đó là đội trưởng Hoàng Văn Khánh, những người có tiếng nói và sức ảnh hưởng lên số đông ra đi; Huy Hoàng và người anh trai của mình sẽ phải đối mặt với không ít áp lực trên băng ghế chỉ đạo ở mùa giải tới.

Tác giả: Hà Thảo

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP