Thể thao

HLV Kiatisak nói lời cay đắng sau trận thua Sông Lam Nghệ An

Chia sẻ trong buổi họp báo sau trận với Sông Lam Nghệ An, HLV Kiatisak không giấu được nỗi thất vọng.

HLV Kiatisak thất vọng sau trận thua Sông Lam Nghệ An.

Dù có lợi thế sân nhà, Hoàng Anh Gia Lai đã bất ngờ để thua 1-2 trước Sông Lam Nghệ An, qua đó rơi xuống phía sau của bảng xếp hạng và nguy cơ phải vào vòng xoáy của cuộc chiến trụ hạng.

Trận thua này cũng kéo dài chuỗi trận toàn hòa và thua của đội bóng phố Núi lên con số 7 và khiến họ nhận về vô số lời chê từ phía người hâm mộ.

Chia sẻ trong buổi họp báo sau trận, HLV Kiatisak không giấu được nỗi thất vọng: “Tôi chưa từng trải qua 7 trận chỉ thua và hoà, đây là lần đầu tiên. Nhưng điều quan trọng Ban huấn luyện phải tạo động lực để cầu thủ lấy lại tinh thần.

Tôi bắt đầu làm việc cho Hoàng Anh Gia Lai từ 2002, trải qua giai đoạn dài, trong bóng đá có thăng trầm. Khán giả luôn mong giành 3 điểm nhưng bóng đá không phải lúc nào cũng thuận lợi. Nếu đội bóng chơi tốt, tôi tin sẽ kéo khán giả đến sân trở lại”.

HLV Kiatisak nói tiếp: “Trước hết tôi xin chúc mừng chiến thắng của Sông Lam Nghệ An. Họ có đội hình mạnh và dẫn trước khiến chúng tôi khó khăn. Mấy trận gần đây, chúng tôi toàn thua phút cuối. Chúng tôi sẽ cố gắng thay đổi để trở lại trạng thái của đội bóng. Đối với mùa giải này chúng tôi vẫn còn mục tiêu vì nó chưa kết thúc.

Chúng tôi cố gắng có 3 điểm từng trận. Còn tôi nói bám đuổi Hà Nội FC ở thời điểm hiện tại thì chỉ là nói đùa thôi. Tôi đã chia sẻ với cầu thủ, bây giờ chúng ta phải tự giúp chính mình, bóng đá là như vậy. Khi thua phải nhanh chóng để trở lại, đó mới là điều quan trọng”.

Thất bại trên sân nhà trước Sông Lam Nghệ An là thất bại thứ 2 liên tiếp trong đầu tháng 10 của Hoàng Anh Gia Lai, kéo dài chuỗi trận chỉ hòa và thua lên con số 7.

Từ chỗ ứng cử viên vô địch V.League 2022, Câu lạc bộ bóng đá Hoàng Anh Gia Lai đã sa sút thảm hại trong thời gian qua với chuỗi 7 trận không thắng.

Phong độ tệ hại này khiến đội bóng phố núi từ ngôi nhì bảng rơi xuống vị trí thứ 7 với 22 điểm sau vòng đấu thứ 19. Chiến thắng này đã giúp Sông Lam Nghệ An vươn lên vị trí thứ 5 của giải đấu, còn Hoàng Anh Gia Lai nguy cơ phải tham gia cuộc đua trụ hạng nếu tiếp tục không thắng ở vòng đấu tới.

Tác giả: Bảo Ngọc

Nguồn tin: giaoducthoidai.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP