Thế giới

Hi hữu chuyến bay chỉ có một hành khách duy nhất

Một người đàn ông may mắn được trải nghiệm cảm giác đặc biệt, khi trở thành khách hàng duy nhất trên chuyến bay của hãng hàng không Delta.

Vincent Peone chụp hình cùng bên chiếc may bay chở một mình anh.

Theo tờ Business Insider, Vincent Peone - một đạo diễn điện ảnh, sinh sống ở New York, Mỹ vô tình trở thành hành khách du nhất của hãng hàng không Delta.

Vincent Peone đã ghi lại video và chia sẻ trên trang Twitter cá nhân về trải nghiệm lần đầu đi "máy bay cá nhân" trên chuyến bay từ Aspen (Colorado) đến Salt Lake City (bang Utah, Mỹ).

Video về trải nghiệm độc đáo bắt đầu từ thông báo của nhân viên hãng hàng không rằng "mời hành khách duy nhất trên chuyến bay vui lòng lên máy bay".

Vincent Peone chia sẻ, khi đi bộ từ nhà ga ra máy bay anh có hỏi nữ tiếp viên hàng không rằng, đã từng thấy một chuyến bay chỉ có một khách chưa, cô gái trả lời "đã từng có rồi".

Khi Vincent Peone bước lên bậc thang để lên máy bay, anh thấy nhân viên đang thả những túi cát vào hầm hàng của máy bay để tăng trọng lượng vì... quá ít khách. Sau đó, thông báo chào mừng theo thông lệ của tiếp viên cũng được sửa đổi cho tình huống đặc biệt lần này.

"Chào mừng đến với chuyến bay, Vincent Peone. Chúng tôi hi vọng được phục vụ bạn trong chuyến bay ngày hôm nay. Để đảm bảo chuyến bay khởi hành đúng giờ, xin vui lòng ngồi đúng vị trí của bạn".

Video kết thúc trong hình ảnh Vincent Peone ghé thăm buồng lái và cảm ơn phi công.

Hồi tháng 3/2019, Skirmantas Strimaitis, một công dân Lithuania cũng có trải nghiệm đáng nhớ trên chiếc máy bay từ Vilnius (Lithuania) đến Bergamo (Ý).

Khi đặt chân lên chiếc Boeing 737-800 với sức chứa 189 ghế ngồi, Skirmantas Strimaitis bị sốc khi phát hiện ra mình là hành khách duy nhất cùng với hai phi công và 5 tiếp viên trong phi hành đoàn.

Tác giả: Hoàng Dung (Lược Dịch)

Nguồn tin: Báo Infonet

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP