Số hóa

Hé lộ hình ảnh Note 10+ mang "nốt ruồi giữa trán"

Càng gần đến sự kiện Unpacked của Samsung tại Mỹ, bộ đôi siêu phẩm được mong chờ nhất là Galaxy Note10 và Galaxy Note10+ liên tiếp "lộ" những hình ảnh thực tế.

Mới đây, chuyên trang 9to5google bất ngờ đăng tải nhiều hình ảnh về bộ đội siêu phẩm Galaxy Note10 và Galaxy Note10+ được mong chờ nhất của Samsung.

Hình ảnh mới về Galaxy Note 10+ được hé lộ.

Theo đó, những hình ảnh vừa được hé lộ cho thấy một chiếc Galaxy Note 10+ đang được sử dụng bên ngoài trời tại một địa điểm công cộng. Chiếc Note 10+ vẫn tiếp tục truyền thống trên các dòng Note khi có đường viền máy rất mong, cùng với đó là 4 cạnh vuông vức, nam tính hơn so với dòng S10. Màn hình của chiếc Note 10+ theo thông số được hé lộ trước đó sẽ lên tới 6,75 inch, ó độ phân giải Quad HD+, sử dụng công nghệ Dynamic AMOLED.

Ngoài ra, hình ảnh lộ diện cũng cho thấy trên Note 10 vẫn tiếp tục sử dụng "nốt ruồi" được đặt ở chính giữa màn hình máy thay vì lệch một bên như dòng S10. Samsung sử dụng thiết kế đục lỗ để chứa camera selfie của máy.

Mặt trước của một chiếc Note 10+.

Tuy nhiên, điều khá đáng tiếc khi những hình ảnh được hé lộ không có bất cứ hình ảnh nào về mặt lưng của máy, nơi đặt cụm camera đang nhận được rất nhiều mong chờ của người dùng.

Theo thông tin được nhận định trước đó, Galaxy Note10 sẽ được trang bị hệ thống 3 camera sau đặt dọc bao gồm 12 MP, 16 MP và 12 MP. Trong khi đó, Galaxy Note10+ vẫn sử dụng 3 camera sau như Note10 nhưng được tích hợp thêm cảm biến ToF giống như Huawei đã làm với P30 Pro.

Tác giả: B.Châu

Nguồn tin: Báo Công an nhân dân

  Từ khóa: note 10 ,P30 Pro ,hé lộ ,Mỹ ,samsung

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP