Xã hội

"Hành trình cuộc sống" đến với trẻ em nghèo Nghệ An

Sáng nay (17/6), đồng chí Nguyễn Thị Doan - Nguyên Phó chủ tịch Nước, Chủ tịch hội đồng bảo trợ Quỹ bảo trợ trẻ em Việt Nam đã tới dự lễ phát động chương trình "Hành trình cuộc sống" và tặng quà cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn.

Cùng dự lễ có đ/c Lê Xuân Đại - UV BTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh và đại diện Sở LĐTB&XH tỉnh, Quỹ bảo trợ trẻ em tỉnh.
images1296342 TO N C NH 1
Toàn cảnh buổi lễ

Trước lễ phát động, đồng chí Nguyễn Thị Doan đã tới thăm quan văn phòng mới của Đại lý AIA Nghệ An - đơn vị khởi xướng và tài trợ cho chương trình "Hành trình cuộc sống". Bắt đầu từ năm 2014, đây là lần thứ 3, chương trình được thực hiện trên nhiều địa phương trong cả nước nhằm giúp trẻ em có điều kiện sống và học tập tốt hơn. Sau lễ phát động các thành viên thực hiện chương trình đã tham gia diễu hành trên một số tuyến phố chính của Thành phố Vinh.
images1296343 TRAO K NI M CHO C C N V T I TR
Nguyên Phó Chủ tịch Nước Nguyễn Thị Doan và Phó Chủ tịch UBND tỉnh tặng hoa cho các đơn vị tài trợ

Nằm trong khuôn khổ của chương trình "Hành trình cuộc sống", sáng nay, đồng chí Nguyễn Thị Doan cùng các đại biểu đã tới tham gia các hoạt động vui chơi cùng trẻ em nghèo, dự lễ trao xe đạp và tặng quà cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tại làng trẻ SOS Vinh.
images1296344 TRAO TI N CHO QU B O TR TRE EM
Đại diện AIA hỗ trợ 250 triệu đồng cho trẻ em nghèo Nghệ An
images1296345 TRAO XE P CHO 50 CH U C HO N C NH KH KHAN
Tặng 50 phần quà cho HS hiếu học Làng trẻ SOS Vinh

Dịp này, chương trình đã trao tặng 50 chiếc xe đạp và 50 phần quà cho 50 học sinh nghèo hiếu học, tài trợ cho các hoạt động Văn thể mỹ của trẻ em làng trẻ em SOS, với tổng số tiền 250 triệu đồng.

Tác giả bài viết: Bùi Thọ - Trường Ca

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP