Thể thao

Hai tuyển thủ Việt Nam mắc COVID-19

Bùi Tiến Dũng, Phan Văn Đức bỏ lỡ buổi tập cuối cùng (chiều 16/12) của tuyển Việt Nam trước khi sang Lào vì mắc COVID-19.

Theo tìm hiểu của Zing, hai cầu thủ này mắc COVID-19 nên nghỉ tập. Họ cũng ở cùng phòng với nhau và tự cách ly tại khách sạn. Khả năng sang Lào của Tiến Dũng và Văn Đức còn bỏ ngỏ.

Hai cầu thủ này mới mắc COVID-19. Hôm 14/12, họ đều ra sân trong chiến thắng 1-0 của tuyển Việt Nam trước Philippines. Tiến Dũng ra sân từ đầu, chơi trung vệ lệch trái còn Văn Đức vào sân trong hiệp hai và thi đấu nhiều vị trí trên hàng công.

Văn Đức ra sân trong trận gặp Philippines rồi mới mắc Covid-19. Ảnh: Minh Chiến.

Nếu Tiến Dũng và Văn Đức không thể thi đấu, HLV Park Hang Seo còn nhiều sự thay thế chất lượng. Ở vị trí trung vệ, chiến lược gia người Hàn Quốc còn sở hữu Quế Ngọc Hải, Nguyễn Thành Chung, Nguyễn Thanh Bình, Bùi Hoàng Việt Anh. Với vị trí chạy cánh, Nguyễn Văn Quyết, Nguyễn Văn Toàn... có thể đảm nhận. Ngoài ra, tuyển Lào cũng không phải mối lo lớn với thầy trò HLV Park.

Trong chiều 16/12, tiền vệ Nguyễn Quang Hải cũng có buổi tập đầu tiên cùng tuyển Việt Nam. Anh về nước hôm 14/12 và phải nghỉ ngơi sau chuyến bay dài từ Pháp.

Một trường hợp đáng chú ý khác của tuyển Việt Nam là Đoàn Văn Hậu. Sau chuỗi ngày tập riêng, hậu vệ của CLB Hà Nội đã trở lại tập cùng các đồng đội vào chiều 16/12.

Sáng 17/12, tuyển Việt Nam sẽ lên đường sang Lào, khởi đầu hành trình tìm lại ngôi vương AFF Cup. Trận đấu giữa hai đội sẽ diễn ra lúc 21h ngày 21/12 (giờ Hà Nội).

Nguồn tin: vtc.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP