Thể thao

HAGL thanh lý hợp đồng tiền đạo 3 năm ghi 7 bàn

CLB HAGL thanh lý hợp đồng với tiền đạo Washington Brandao sau 3 mùa giải.

"Cảm ơn CLB bóng đá Hoàng Anh Gia Lai. Thật vinh dự khi tôi được mặc chiếc áo này trong ba mùa giải, tôi sẽ luôn biết ơn cơ hội này và tôi sẽ luôn là một người hâm mộ của đội bóng. Xin được gửi tới tất cả người hâm mộ, cảm ơn các bạn rất nhiều vì đã ủng hộ tôi, các bạn sẽ luôn ở trong trái tim tôi", Washington Brandao viết trên trang cá nhân.

CLB HAGL vừa thanh lý hợp đồng với tiền đạo sinh năm 1990. HLV Kiatisak Senamuang muốn làm mới hàng công ở mùa giải V-League 2023/2024.

Brandao có 3 mùa giải chơi cho đội bóng phố núi, ghi được 7 bàn thắng sau 35 trận đấu tại V-League. Con số này khó làm hài lòng người hâm mộ. HAGL cần một tiền đạo sắc bén hơn và có thể gồng gánh đội bóng trong giai đoạn khó khăn.

Brandao chia tay HAGL.

Trước đó, tiền đạo Paollo Madeira không may qua đời trong vụ tai nạn giao thông hồi tháng 8. HLV Kiatisak Senamuang buộc phải tìm kiếm 2 tiền đạo ngoại trên hàng công. Nhiều thông tin cho rằng cả Victor Mansaray và Hoàng Vũ Samson sẽ đồng loạt thử việc tại sân Pleiku.

Ngoài ra, HLV Kiatisak cân nhắc đến khả năng sử dụng một tiền đạo Thái Lan - người được nhắc đển ở đây là Adisak Kraisorn - tuyển thủ quốc gia Thái Lan. Adisak có nhiều năm kinh nghiệm thi đấu ở Thai League 1, có giai đoạn là tiền đạo chủ lực của đội bóng xứ chùa vàng. Tuy nhiên, phong độ của anh sa sút trong 2 năm gần đây.

Ở chiều ngược lại, HAGL cũng vừa chia tay 2 cầu thủ là Huỳnh Tuấn Linh và Trần Đình Bảo. Bộ đôi này ra đi để tìm kiếm đội bóng mới. Lê Văn Sơn và Châu Ngọc Quang cũng để khỏ khả năng rời HAGL.

CLB Hải Phòng là đội bóng săn đón Châu Ngọc Quang nhiệt thành nhất. Chủ tịch Văn Trần Hoàn đàm phán trực tiếp với bầu Đức để mong muốn có được vụ chuyển nhượng như ý. Tuy nhiên, HAGL chưa sẵn lòng để trụ cột ra đi,

Tác giả: MAI PHƯƠNG

Nguồn tin: vtc.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP