Trong nước

Hà Tĩnh: Cắt khóa cửa, phá tụ điểm buôn bán sử dụng ma túy

Chiều ngày 14/6, thông tin từ một cán bộ Công an TP.Hà Tĩnh cho biết, lực lượng công an vừa dùng kìm cộng lực cắt khóa, ập vào bắt quả tang các đối tượng tại một tụ điểm buôn bán, sử dụng ma túy núp bóng quán cà phê trên địa bàn.

Trước đó, lực lượng chức năng đã nhận được phản ánh của nhân dân về quán cà phê Khánh Huyền (Tổ dân phố 4, phường Trần Phú, TP.Hà Tĩnh) lâu nay thường xuyên xuất hiện các con nghiện đến tập trung mua bán, sử dụng vào thời điểm từ 2-3h sáng. Điều này không chỉ gây mất an ninh trật tự mà còn làm xấu tình hình địa bàn phường.

Sau một thời gian theo dõi, thông qua công tác trinh sát, trưa ngày 14/6, lực lượng Công an phường Trần Phú đã mật phục, phát hiện đối tượng Nguyễn Trọng Dũng (SN 1984, trú tại tổ 3, thị trấn Thạch Hà, huyện Thạch Hà) mang “hàng” đến quán cà phê Khánh Huyền.

Hai đối tượng đang trong tình trạng "phê ma túy" cùng tang vật trong nhà.

Sau khi vào nhà, Thái Minh Phụng (SN 1986) vừa là chủ nhà vừa là con nghiện lập tức khóa ngay cửa cổng. Để vào được nhà Phụng, Công an phường Trần Phú chọn ngay phương án dùng kìm cộng lực cắt ổ khóa. Chưa đến 5 giây, lực lượng Công an phường đã ập được vào nhà và phát hiện cả Dũng và Phụng đều đang trong tình trạng “phê ma túy”.

Tại đây, ngoài dụng cụ dùng để sử dụng ma túy đá, lực lượng Công an còn phát hiện thêm dụng cụ cân điện tử mi-ni và 10,006gram ma túy đá mà Phụng dùng để cân bán cho các đối tượng khác.

Hiện công an đang tạm giữ hai đối tượng trên để tiếp tục mở rộng điều tra.

Tác giả bài viết: Tiến Hiệp

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP