Thể thao

Hà Nội FC bổ nhiệm HLV tạm quyền mới

HLV Đinh Thế Nam sẽ giữ vai trò HLV tạm quyền thay ông Lê Đức Tuấn.

"Chiều 30/10, Ban lãnh đạo Hà Nội FC chính thức phân công ông Đinh Thế Nam - Giám đốc Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Hà Nội vào vị trí huấn luyện viên tạm quyền đội bóng áo tím", Hà Nội FC đưa ra thông báo.

Đây là lần thứ hai trong chưa đầy 1 tháng, Hà Nội FC thay đổi vị trí HLV của đội. Trước đó, ngày 7/10, đội bóng này sa thải HLV Bozidar Bandovic sau thành tích yếu kém ở AFC Champions League. Đội thua hai trận đầu tiên ở vòng bảng trước Pohang Steelers và Urawa Reds.

Trợ lý Lê Đức Tuấn tạm quyền dẫn dắt Hà Nội FC trong thời điểm đội bóng tìm kiếm HLV mới. Thành tích của đội không được cải thiện khi đội thua tiếp Wuhan Three Towns (AFC Champions League) và CLB Hải Phòng (V-League 2023/2024).

Đặc biệt, trận thua 3-5 trước đội bóng đất Cảng tối 29/10 khiến ban lãnh đạo Hà Nội FC có phương án điều chỉnh.

HLV Đinh Thế Nam tạm quyền dẫn dắt Hà Nội FC.

HLV Đinh Thế Nam hiện đang là Giám đốc Giám đốc Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Hà Nội. Ông đảm nhiệm vai trò này từ tháng 6/2023.

Sau khi nhận nhiệm vụ mới, ông Nam cho biết: "Tôi đã có quãng thời gian làm việc ở đây từ những ngày đầu tiên nên sẽ không khó để tôi bắt nhịp, làm quen công việc. Chất lượng nhân sự đều là những tuyển thủ quốc gia ở các cấp độ, việc của tôi sẽ làm sao gắn kết các bạn nhuần nhuyễn hơn nữa mà thôi.

Nhìn chung khó khăn đang bủa vây, nhưng truyền thống vượt sóng gió của đội bóng đã được thể hiện nhiều lần trước kia, đây không phải lần đầu. Tôi tin đội bóng sẽ sớm tìm lại được quỹ đạo chiến thắng".

Huấn luyện viên sinh năm 1965 từng có thời gian công tác tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Hà Nội giai đoạn 2011-2013 với vai trò Phó Giám đốc. Năm 2016, ông làm việc tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ PVF.

Ông Nam có 8 năm làm việc ở trung tâm PVF với vị trí Tổ trưởng Tổ huấn luyện nâng cao. HLV Đinh Thế Nam dành nhiều thời gian cho công tác đào tạo trẻ và trực tiếp làm việc với các lứa cầu thủ từ U11 đến U21 của PVF.

Năm 2022, ông Đinh Thế Nam được giao dẫn dắt đội U23 Việt Nam tham dự vòng chung kết U23 Đông Nam Á tại Campuchia. Giải đấu này chứng kiến khó khăn chưa từng có với U23 Việt Nam. Rất nhiều thành viên của đội mắc COVID-19 và không đủ điều kiện ra sân. Tuy nhiên, đội vẫn lên ngôi vô địch sau khi đánh bại U23 Thái Lan ở trận chung kết.

Tác giả: VĂN HẢI

Nguồn tin: vtc.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP