Thể thao

Chủ tịch Hà Nội FC Đỗ Vinh Quang: 'Về nhì cũng là thất bại'

Hà Nội FC như thường lệ bước vào mùa giải mới với mục tiêu là chức vô địch V-League.

"Mục tiêu của Hà Nội FC không thay đổi. Đó là duy trì khát vọng vươn tầm châu lục, và vẫn chú trọng đầu tư bài bải đảm bảo vị trí dẫn đầu tại đấu trường quốc nội. Chúng tôi luôn khát khao hướng đến mục tiêu cao nhất, bởi về nhì cũng là thất bại", Chủ tịch Hà Nội FC Đỗ Vinh Quang phát biểu trong sự kiện công bố nhà tài trợ của đội bóng sáng nay 19/10.

V-League 2023/2024 khởi tranh cuối tuần này. Dù vậy, mùa giải của Hà Nội FC bắt đầu từ tháng trước, khi đội bóng Thủ đô tham dự AFC Champions League - lần đầu tiên họ góp mặt ở vòng bảng. Những thất bại liên tiếp ở đấu trường châu lục trước các đối thủ vượt trội về đẳng cấp khiến ban lãnh đạo Hà Nội FC đưa ra quyết định thay đổi nhân sự quan trọng ngay trước khi V-League 2023/2024 diễn ra.

Chủ tịch Hà Nội FC Đỗ Vinh Quang

HLV Bozidar Bandovic chia tay đội bóng, trợ lí Lê Đức Tuấn được giao nhiệm vụ tạm quyền dẫn dắt CLB đương kim á quân V-League. Bước vào mùa giải mới với nhiều khó khăn, đội trưởng Nguyễn Văn Quyết khẳng định anh và các đồng đội vẫn giữ quyết tâm, nỗ lực hết sức với tâm thế hướng đến những mục tiêu cao nhất.

Chủ tịch Hà Nội FC Đỗ Vinh Quang nói thêm: "Với sự chuẩn bị hết sức nghiêm túc, Hà Nội FC may mắn được thi đấu cọ sát với những đối thủ mạnh nhất khu vực châu Á và những trải nghiệm quý báu này sẽ giúp cho CLB có thêm những kinh nghiệm quan trọng nhằm cải thiện chất lượng chuyên môn cũng như nâng cao hình ảnh của đội bóng trên trường quốc tế. Mặc dù phải đối đầu với những đối thủ ở đẳng cấp cao, các cầu thủ thể hiện tinh thần quyết tâm không bỏ cuộc cho đến phút cuối cùng".

Hà Nội FC là đại diện của bóng đá Việt Nam thi đấu ở AFC Champions League.

V-League 2023 là mùa giải không thành công với Hà Nội FC. Đội bóng Thủ đô hụt chức vô địch đáng tiếc do kém CLB Công an Hà Nội chỉ số phụ. Ở Cúp Quốc gia, họ cũng không lọt vào trận chung kết.

Hà Nội FC có nhiều thay đổi trước khi bước vào mùa giải 2023/2024. Đội bóng Thủ đô chiêu mộ nhiều ngoại binh, trong đó chân sút Joel Tagueu gây ấn tượng trong 2 trận đầu tiên ở AFC Champions League. Ngoài ra, Phạm Xuân Mạnh và Nguyễn Văn Hoàng cũng là những nhân tố đáng chú ý mới gia nhập Hà Nội FC.

Tác giả: PHƯƠNG MAI

Nguồn tin: vtc.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP