Nhà đẹp

Gợi ý trang trí căn bếp mùa đông đơn giản đẹp hút hồn

Việc trang trí căn bếp mùa đông là một cách tuyệt vời để thúc đẩy tâm trạng trong những tháng lạnh lẽo.

Khi bạn dành nhiều thời gian trong bếp có nghĩa căn bếp đó phải đẹp đẽ và cuốn hút để tâm trạng chủ nhân không bị mệt mỏi.

Để chống lại những ngày xám trong mùa đông, hãy trang trí nhà bếp của bạn theo gợi ý sau đây để khơi gợi niềm vui và nhiệt huyết bên mâm cơm với gia đình nhé.

Thay đổi một số loại khăn ở phòng bếp

Một trong những cách tốt nhất để trang trí nhà bếp của bạn trong mùa đông này là đổi những chiếc khăn lau và khăn ăn để lấy cảm hứng cho tâm trạng tươi mới. Những chiếc khăn lau tay có họa tiết kẻ sọc xanh và trắng là những ý tưởng tuyệt vời.

Bạn cũng có thể chọn rèm cửa màu xanh nhạt hoặc được thiết kế hình bông tuyết, hoặc thậm chí chọn túi vải mùa đông vui nhộn để đựng đồ. Bằng cách sử dụng khăn trải bàn theo chủ đề mùa đông trong nhà bếp, bạn có thể sử dụng những nét chấm phá nhỏ để thêm một chút chi tiết vào thiết kế tổng thể của mình mà không làm cạn túi tiền.

Sử dụng khung ảnh

Mùa đông không lạnh nếu bạn trang trí phòng bếp ấm (hình minh họa).

Những người đam mê thiết kế mộc mạc biết rằng, khung ảnh là một yếu tố chính trong nhà của họ. Do đó, nhà bếp của bạn cũng không nên ngoại lệ! Tìm một số khung ảnh cũ hoặc những tấm bảng đóng khung từ các cửa hàng tiết kiệm hoặc cửa hàng thủ công địa phương để thiết kế tự chế.

Sử dụng sơn hoặc phấn vẽ để tạo ra các chữ cái lạ mắt và viết một câu trích dẫn mà bạn cảm thấy phù hợp. Bạn cũng có thể mua đồ hiệu làm sẵn tại cửa hàng bán đồ gia dụng tại địa phương nếu muốn.

Lọ thủy tinh đựng nến

Lọ thủy tinh ở giữa bàn là cách hoàn hảo để tăng thêm sự sang trọng và tinh tế cho thiết kế của bạn. Đặt một vài ngọn nến bên trong chúng để tạo vẻ mềm mại pha trộn sự hiện đại cho ngôi nhà theo phong cách mộc mạc của bạn.

Những món đồ trang trí này tạo thành những điểm nhấn tuyệt đẹp trên bàn và có thể được xếp chồng lên nhau trên gỗ mộc, điểm thêm những vòng hoa thường xanh và kết hợp với những quả thông sẽ trông thật tuyệt.

Khăn trải bàn cho mùa đông

Cho dù bạn có sử dụng khăn trải bàn hay không vào mùa hè thì vào mùa đông, nhất định phải trang trí cho bàn ăn trong căn bếp của mình thêm phần ấm cúng.

Nếu bạn không có khăn trải bàn to thì ít nhất có thể sử dụng miếng dán vải có màu xanh lá cây, trắng hoặc xanh lam để phản ánh phong cảnh mùa đông ngoài trời. Xếp lớp chúng với các vị trí có hoa văn khác để trông vui mắt.

Thêm nữa, hãy sử dụng hộp đựng khăn ăn theo chủ đề mùa đông cho bất kỳ buổi ăn sáng, trưa hay tối cho gia đình. Chỉ một vài chi tiết nhỏ thôi cũng có thể làm căn bếp của bạn bừng sáng, ấm áp mà lại vô cùng thân thương.

Theo 21oak.com

Tác giả: Vũ Thắng

Nguồn tin: giaoducthoidai.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP