Nhà đẹp

8 ý tưởng thiết kế căn bếp gia đình hiện đại nhìn là mê

Nếu bạn đang tìm kiếm ý tưởng thiết kế cho căn bếp hiện đại của gia đình thì những gợi ý bên dưới đây là dành riêng cho bạn.

Nhà bếp là một không gian quan trọng bên trong bất kỳ ngôi nhà nào. Đó là lý do chính đáng để bạn đầu tư nhiều thời gian và công sức cho việc thiết kế không gian nhà bếp gia đình. Có rất nhiều yếu tố cần xem xét khi thiết kế một căn bếp hiện đại trong gia đình. Bạn sẽ phải cân nhắc từ cách bố trí, vật liệu đến lựa chọn màu sắc sơn tường, tủ bếp. Quá nhiều gợi ý có thể làm bạn choáng ngợp trong quá trình tìm kiếm.

May mắn thay, dưới đây là tổng hợp những mẫu thiết kế nhà bếp hiện đại ấn tượng nhất không thể bỏ qua, giúp bạn tiết kiệm thời gian cho việc tìm kiếm ý tưởng hơn. Giờ thì hãy cùng nhau tham khảo thôi nào!

1. Những mảng màu sáng tối là yếu tố bạn cần lưu ý đến khi thiết kế căn bếp mang phong cách hiện đại cho gia đình. Nếu muốn sở hữu một hệ thống tủ bếp màu đen "chất lừ" như thiết kế này, bạn không thể làm ngơ những mảng màu sáng đi kèm. Ở đây, việc sử dụng khéo léo từ mặt bếp bằng đá trắng đến đảo bếp, sàn ốp vân gỗ đã giúp tạo ra sự cân bằng, khiến tổng thể căn bếp không bị tối quá.

2. Ngược lại với thiết kế trên, chủ nhân căn bếp này lại đặc biệt yêu thích gam màu trắng. Đó là lý do màu trắng được sử dụng cho tủ bếp, sơn tường, đèn trang trí. Sự hội tụ của nhiều yếu tố mang sắc trắng cũng là nguyên nhân khiến không gian căn bếp này trông rộng rãi hơn diện tích thực tế của nó.


3. Căn bếp mang phong cách hiện đại với việc sử dụng chất liệu táo bạo mà bạn có thể thử ngay cho gia đình mình. Chất liệu gỗ kết hợp với bê tông làm cho không gian căn bếp vừa mang nét cá tính và cũng đầy cảm giác ấm cúng.


4. Thiết kế đảo bếp ấn tượng chính là điểm nhấn chủ đạo bên trong căn bếp gia đình này. Những đường uốn cong mềm mại, các thanh gỗ nhỏ xinh hay mặt bàn màu xanh lá ấn tượng, tất cả đều khiến chúng ta chẳng thể rời mắt khỏi khu vực đảo bếp. Bên cạnh đó, thiết kế thông minh cho phép bạn sử dụng đảo bếp như một không gian đa năng.


5. Việc sử dụng tông màu gỗ trầm mang đến cảm giác ấm cúng bao quanh căn bếp nhỏ của gia đình. Thiết kế cũng chú ý đến việc điều chỉnh nguồn ánh sáng tự nhiên bên trong bếp bằng việc sử dụng cửa sổ kính. Ngoài ra, một nét độc đáo trong thiết kế này chính là sàn bê tông đánh bóng tạo ra nét chấm phá rất riêng cho căn phòng.


6. Sự tương phản rõ ràng về màu sắc cho chúng ta nhận biết được ngay đâu là thiết kế điểm nhấn trong căn bếp này. Đảo bếp màu đen kéo dài cung cấp cho người dùng không gian sơ chế thoải mái. Đồng thời, đây cũng là không gian ăn sáng lý tưởng cho các thành viên trong gia đình.


7. Căn bếp hiện đại sở hữu thiết kế đầy sáng tạo, đẹp mắt là một gợi ý bạn không thể bỏ qua. Chỉ riêng những mảng màu đen - trắng - gỗ tự nhiên được sử dụng đã khiến căn bếp trông vừa hiện đại, vừa cá tính. Còn chưa kể đến việc lựa chọn chất liệu inox để ốp tường thay vì sử dụng gạch men truyền thống mang tính ứng dụng cao và tạo ra hiệu ứng thị giác không tệ chút nào.


8. Với mong muốn sở hữu không gian ấm cúng, gần gũi thiên nhiên, chủ nhân căn bếp đã lựa chọn rất nhiều chất liệu gỗ trong thiết kế. Tất nhiên, những điểm nhấn cá tính là không thể thiếu trong thiết kế này với gạch men bóng ốp tường màu hổ phách hay dãy tủ bếp màu xanh lam vô cùng bắt mắt.

Tác giả: Vân Sam

Nguồn tin: phunuvietnam.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP