Giải trí

Giữa ồn ào 'sao kê' tiền từ thiện của con gái, mẹ Thủy Tiên bất ngờ lên tiếng

Sau khi con gái liên tiếp bị kéo vào những ồn ào 'sao kê' tiền từ thiện, mẹ ruột của Thủy Tiên đã có những chia sẻ gây chú ý.

Suốt khoảng thời gian qua, Thuỷ Tiên là cái tên nghệ sĩ chưa bao giờ hết “hot” vì loạt thông tin xoay quanh câu chuyện từ thiện và minh bạch tiền từ thiện của mình.

Dù đã nhiều lần lên tiếng chia sẻ, đăng tải bằng chứng, hình ảnh… về số tiền từ thiện trong đợt lũ lụt vừa qua mà mình đứng ra kêu gọi các nhà hảo tâm đóng góp, giúp đỡ người dân... thì dường như những “thị phi”, “điều tiếng” vẫn chưa buông tha nữ ca sĩ.

Sau khi thấy đứa con mình đứt ruột đẻ ra liên tiếp gặp những điều tiếng không hay, mẹ ruột của Thủy Tiên đã lên tiếng khuyên nữ ca sĩ nên mặc kệ những người nói mình, bản thân cứ làm thật đúng với bổn phận của một con người, lương tâm không cắn rứt với những việc đã làm.

Nữ ca sĩ Thủy Tiên và mẹ ruột.

"Mình cứ nghĩ những ai chửi mình đều là cha mẹ ông bà của kiếp trước nên có quyền chửi sao cũng được kệ đi. Mình cứ làm thật đúng với bổn phận của một con người lương tâm không cắn rứt là được", qua đó, mẹ ruột của Thủy Tiên cũng chia sẻ: "Cầu mong cho đất nước Việt Nam và cả thế giới thoát được dịch bệnh.

Cầu mong tất cả mọi người luôn sức khỏe, hạnh phúc, ấm no, đoàn kết thương yêu nhau.

Cầu mong không còn ai bất hạnh.

Cầu mong tất cả khẩu đức được phát huy, không còn ác khẩu.

Cầu mong nước mắt sẽ ngừng rơi, mưa thuận gió hòa, mùa màng thịnh vượng, chúng sanh an lạc thế giới thanh bình.

Cầu chúc gia đình con gái và những ai có tâm từ bi thiện nguyện giúp đời luôn làm ăn phát đạt để thừa khả năng giúp đỡ những mảnh đời bất hạnh.

Xin cám ơn ác khẩu, xin tri ân thiện khẩu".

Mẹ ruột của nữ ca sĩ Thủy Tiên đã có những chia sẻ gây chú ý sau những lùm xùm liên quan đến con gái.

Đặc biệt vào tối muộn ngày 5/9, Công Vinh cũng đã bất ngờ đăng đàn livestream để trò chuyện, chia sẻ cũng như nói rõ về câu chuyện sao kê tiền từ thiện liên quan đến Thủy Tiên đang gây tranh cãi gay gắt những ngày vừa qua trên các diễn đàn mạng xã hội.

Theo đó, trong livestream, Công Vinh chia sẻ: “Tôi là người chồng, tôi không thể để người khác ức hiếp vợ tôi như thế. Tôi sẽ làm tất cả mọi thứ để chứng minh những việc vợ tôi đã bỏ công sức ra làm là minh bạch.

Chúng tôi có thể bỏ nghề, mất nghề nhưng phải giữ danh dự, không có ai được chà đạp danh dự của chúng tôi.

Chúng tôi sẽ sao kê đầy đủ những gì trước và sau khi làm từ thiện để mọi người xem sự thật có phải là như vậy hay không. Chúng tôi cần chứng minh với những người tin tưởng.

Chúng tôi không thể đánh đổi những gì gây dựng nên để vì chuyện không sao kê mà đánh mất hết...".

Tác giả: Tuệ An

Nguồn tin: Báo Giáo dục và thời đại

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP