Cộng đồng mạng

Giữa KDL Đại Nam 6000 tỷ, bà Phương Hằng lại chọn nơi này để xuất hiện và gặp mặt mọi người trong chiều nay!

Rất nhiều người thắc mắc về lý do bà Phương Hằng lựa chọn địa điểm này.

Như thông báo trước đó từ thư ký riêng của bà Phương Hằng, vào 14h chiều Chủ nhật này (31/10), nữ CEO của Đại Nam sẽ xuất hiện tại chính KDL của mình để gặp gỡ và giao lưu với mọi người. Ai ai cũng hóng sự xuất hiện trực tiếp của bà chủ Đại Nam, muốn được gặp gỡ ngoài đời với nữ chủ nhân nổi tiếng rần rần trên MXH bấy lâu nay. Chính vì thế, các du khách cũng đã nhanh chóng tìm ra vị trí mà bà Hằng sẽ giao lưu với mọi người.

Cụ thể, trên livestream của mình, bà Hằng đã chia sẻ trước về thời gian cũng như địa điểm của cuộc gặp mặt này. Cụ thể, 14h chiều nay, bà Phương Hằng sẽ xuất hiện tại khu vực phố đi bộ Đại Nam.

Mặc dù Đại Nam rộng tới 450 hecta, lại có rất nhiều khu vực với các chức năng riêng, thế nhưng bà Hằng lại chọn phố đi bộ để xuất hiện. Nhiều người dự đoán rằng do đây là không gian mở, và ai cũng có thể đi vào (vì Đại Nam đang miễn phí vé vào cửa) nên bà Phương Hằng đã lựa chọn để bất kì ai mong muốn có thể tới gặp gỡ bà. Hơn nữa, đây là không gian ngoài trời rất thoáng mát, lại có mái che nên dù mưa hay nắng thì vẫn không ảnh hưởng gì.

Một lần nữa lại thấy được sự tinh tế của vị nữ chủ nhân KDL Đại Nam dù trong những chuyện rất nhỏ như vậy.

Một số hình ảnh khác tại KDL Đại Nam:

Tác giả: Hạ Linh

Ảnh: Bà hàng xóm

Nguồn tin: Doanh nghiệp và Tiếp thị

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP