Trong tỉnh

Giám đốc Điện lực Nghệ An: Ngành điện không thể sống mãi trong tư tưởng độc quyền

Ông Trịnh Phương Trâm cho rằng, đội ngũ công nhân viên ngành điện Nghệ An đang đổi mới để tự mình chủ động vươn tầm hội nhập và nâng cao lợi thế cạnh tranh.

Chiều 17/10, Công ty Điện lực Nghệ An tổ chức chương trình Giao lưu gắn kết, lan tỏa văn hóa năm 2018.

Theo ông Trịnh Phương Trâm - Giám đốc Công ty Điện lực Nghệ An, đây là dịp nhìn lại những gì đội ngũ lãnh đạo, công nhân viên đã trải qua nhằm trao đổi niềm tin, trao yêu thương, trách nhiệm để xây dựng công ty ngày càng vững vàng và đầy trách nhiệm.

Ông Trịnh Phương Trâm - Giám đốc Công ty Điện lực Nghệ An. Ảnh: Tiến Hùng

“Hiện nay cả nước nói chung, ngành điện nói riêng đang bước vào giai đoạn cạnh tranh và hội nhập. Vì vậy chúng ta không thể lùi bước”, ông Trâm phát biểu trước hàng trăm cán bộ cốt cán của Điện lực Nghệ An.

Người đứng đầu Điện lực Nghệ An cho rằng, cán bộ nhân viên của công ty cần nhận thức sâu sắc hơn nữa rằng, không thể sống mãi trong tư tưởng độc quyền, mà phải đổi mới để tự mình chủ động vươn tầm hội nhập, chủ động nâng cao lợi thế cạnh tranh.

Lãnh đạo, nhân viên ngành điện Nghệ An giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm. Ảnh: Tiến Hùng

“Thách thức lớn nhất của chúng ta chính là phải chủ động thay đổi chính mình và không ngừng đổi mới sáng tạo để làm chủ tương lai trước sức ép cạnh tranh thị trường. Thách thức lớn thứ 2 là đảm bảo hiệu quả sản xuất kinh doanh, năng suất lao động ngày càng tăng trong xu thế tất yếu của khoa học công nghệ ngày càng phát triển, chúng ta phải tối ưu hóa nhân lực”, ông Trâm nói và cho hay, ngoài ra công ty cũng đối diện với thách thức nữa đó là kỳ vọng của khách hàng về chất lượng điện, chất lượng dịch vụ cùng với nhu cầu sử dụng điện ngày càng tăng.

Công nhân điện lực băng rừng, lội suối kéo điện cho dân vùng cao sau đợt mưa lũ. Ảnh: Tiến Hùng

Ông Trịnh Phương Trâm cho rằng, có được niềm tin của khách hàng, công ty mới tạo được vị thế cho mình. “Trong buổi giao lưu hôm nay, tôi muốn nhấn mạnh một số giá trị văn hóa chúng ta cần đề cao. Đó là sự tôn trọng, trách nhiệm của mỗi cán bộ, công nhân viên trong tiến trình đổi mới xây dựng Điện lực Nghệ An trở thành một doanh nghiệp có văn hóa mạnh”.

Cũng tại buổi giao lưu, lãnh đạo, cán bộ công nhân viên Điện lực Nghệ An đã giao lưu, chia sẻ nhiều kinh nghiệm trong công việc.

Tác giả: Tiến Hùng

Nguồn tin: Báo Nghệ An

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP