Cộng đồng mạng

Gia đình chị em sinh 4 bằng thụ tinh ống nghiệm gây “sốt mạng“

Câu chuyện đặc biệt về 4 chị em gái được sinh ra bằng phương pháp thụ tinh ống nghiệm thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

Mới đây, bài đăng của một cô gái thu hút sự chú ý từ netizen vì câu chuyện đặc biệt của gia đình cô. Nhân dịp sinh nhật tuổi 23, Phạm Nguyễn Linh Lan (quê TPHCM, hiện sống ở Mỹ) đã đăng tải loạt ảnh khoe hình ảnh các chị em sinh tư với tên gọi khá đặc biệt: Mai, Lan, Cúc, Trúc.

4 chị em ra đời bằng phương pháp thụ tinh ống nghiệm tại Việt Nam hồi năm 2001. 4 chị em cùng phôi thai trong bụng mẹ và ra đời cùng ngày cùng tháng cùng năm, nhưng khác trứng. Vì thế, diện mạo của 4 người có sự khác biệt.

Điều đặc biệt, bố của Linh Lan là bác sỹ và trực tiếp có mặt trong ca phẫu thuật của mẹ cô. Khi cả bốn đứa con ra đời, ông hồi hộp xen lẫn vui mừng.

Trước đó, bố mẹ Linh Lan đã có thời gian dài cố gắng tìm con bằng phương pháp tự nhiên nhưng không thành công. Khi mẹ cô 35 tuổi, bước vào giai đoạn khó mang thai tự nhiên, bố mẹ cô đã quyết định thực hiện phương pháp thụ tinh trong ống nghiệm để có con.

Mang thai sinh 4 là điều không hề dễ dàng. Trong quá trình mang thai, mẹ của Linh Lan ăn uống ít nên người khá ốm yếu. Trong khi đó, bụng của bà lại to đến mức khiến bà đi đứng khó khăn.

Trộm vía 4 chị em được sinh ra khỏe mạnh. Bố mẹ cô cũng thường xuyên mua đồ giống nhau cho cả 4 chị em

Linh Lan và các chị em có mối quan hệ thân thiết, là những người bạn bên cạnh nhau mọi lúc, luôn chia sẻ mọi buồn vui trong cuộc sống.

Tuy sinh 4 nhưng 4 chị em lại sở hữu mỗi người một vẻ. Người nhẹ nhàng, nữ tính, người sắc sảo, cá tính

Năm 2018, 4 chị em của Linh Lan sang Mỹ du học và theo đuổi sự nghiệp. Mẹ của cô cũng gác lại công việc để sang Mỹ chăm sóc các con.

Mỗi người cũng đang làm việc trong những lĩnh vực khác nhau. Hiện tại, Linh Lan làm ở lĩnh vực tài chính, Linh Mai theo học ngành Hệ thống thông tin quản lý, Linh Cúc theo đuổi ước mơ làm nha sĩ và Linh Trúc học thiết kế đồ họa. Cả 4 chị em đều sống tại Mỹ, nhưng ở các khu vực khác nhau.

Nhan sắc của cả 4 chị em nhận được nhiều lời khen từ netizen. (Ảnh: FBNV)

Tác giả: Trầm Phương

Nguồn tin: kienthuc.net.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP