Pháp luật

Ghen tuông, chồng đánh vợ bất tỉnh rồi châm lửa đốt, cả hai cùng tử vong

Hai vợ chồng xảy ra tình trạng 'cơm không lành canh không ngọt' nên nộp đơn ra tòa xin li hôn. Trong thời gian chờ giải quyết thì người chồng sát hại vợ bằng xăng và lửa khiến cả 2 cùng tử vong.

Liên quan đến vụ hai vợ chồng bốc cháy trong căn nhà trên đường NF5, phường Chánh Phú Hòa, TP Bến Cát, tỉnh Bình Dương, ngày 8-5 công an TP Bến Cát đã thông tin sơ bộ vụ việc.

Theo đó, sáng ngày 6-5, sau khi đưa con đi học về thì Quách Văn B (33 tuổi, quê Thanh Hóa) xảy ra mâu thuẫn với vợ là chị Vũ Thị H (34 tuổi, quê Đắk Lắk) tại căn nhà trên đường NF5, phường Chánh Phú Hòa.

Hiện trường vụ việc. Ảnh: Công an TP Bến Cát.

Đỉnh điểm B đánh chị H bất tỉnh rồi dùng xăng tưới lên người chị H châm lửa đốt dẫn tới việc chị H và B cùng đồ vật trong nhà bốc cháy.

Phát hiện vụ việc, người dân địa phương xông vào nhà dập lửa, cứu người. Tuy nhiên chị H đã tử vong tại hiện trường. Riêng B bị thương nặng được đưa đi cấp cứu nhưng cũng tử vong sau đó.

Cơ quan chức năng có mặt tại hiện trường trưa 6-5.

Nhận tin báo, Công an TP Bến Cát cùng các đơn vị nghiệp vụ công an tỉnh Bình Dương vào cuộc khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân.

Qua đó xác định nguyên nhân là do mâu thuẫn ghen tuông nên người chồng đã sát hại người vợ. Trước đó cả hai đã nộp đơn li hôn ra tòa và đang trong thời gian chờ giải quyết.

Tác giả: Đoàn Dự

Nguồn tin: congan.com.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP