Trong tỉnh

Gạo ST25 ngon nhất thế giới có mặt trên thị trường Nghệ An

Giống lúa thơm ST25 do nhóm tác giả là KS Hồ Quang Cua, TS Trần Tấn Phương và Th.s Nguyễn Thị Thu Hương nghiên cứu và được lựa chọn tham dự cuộc thi “World’s best rice”, do The Rice Trader (TRT) tổ chức tại Manila, Philippines vào tháng 11.2019. Gạo thơm ST25 đã đoạt giải nhất Gạo ngon nhất thế giới năm 2019. Hiện nay, gạo ST25 đã có chi nhánh phân phối trên thị trường Nghệ An.

Cuộc sống con người càng ngày càng đi lên, nhu cầu ăn uống cũng vì thế được nâng cao. Nền văn hóa lúa nước đã tạo cho người Việt thói quen trong bữa ăn hàng ngày luôn có bát cơm chén canh mới đầy đủ. Khi nói đến gạo ngon để nấu cơm ngon phải cảm nhận bằng ngũ quan. Đầu tiên là dùng mắt để nhìn: đó là hạt gạo dài, trắng, trong. Rồi khi ngửi thì nó phải thơm, ăn thì mềm, có vị ngọt. Gạo ST25 đã đáp ứng được những nhu cầu về ngũ quan.

Bao bì đóng gói gạo ST25 được phân phối trên thị trường

Túi gạo 2kg dùng để làm quà biếu, được thiết kế rất đẹp và sang trọng

Điểm khác biệt so với các loại gạo thường là lượng hấp thụ nước của gạo ST25 rất thấp. Hạt cơm khi nấu ra không bể bung, chỉ dãn dài ra, trông như đang sắp hàng trong nồi cơm. Đối với gạo ST25, hạt gạo ngon về phẩm chất, tốt về ngoại hình, thích nghi ngoại cảnh và tính kháng bệnh cao.

Hạt gạo ST 25, trắng và dài hơn so với hạt gạo thường


Vì sự thành công của loại gạo ngon nhất thế giới này mà sau khi được vinh danh, gạo ST25 bị mạo danh, làm giả rất nhiều, xuất hiện tràn lan làm giảm uy tín hạt gạo Việt Nam trên thị trường trong nước và xuất khẩu. Hơn nữa, giá gạo ST25 trên thị trường đang khá cao vì chưa sản xuất được nhiều, nguồn cung không đủ cầu. Nhu cầu lớn dẫn đến tình trạng làm giả, làm nhái bao bì để đóng loại gạo khác là điều không thể tránh khỏi.

cơm nấu lên trắng, thơm và hạt gạo không bị bể

Nắm bắt được nhu cầu của khách hàng, anh Ngọc Sơn đã nhanh chóng đăng ký làm đại lý phân phối chính thức tại Nghệ An loại gạo đang “hot” để phục vụ người dân. Tất cả những sản phẩm gạo ST25 đều được phân phối tại các đại lý chính thức trên toàn quốc.

KS Hồ Quang Cua giới thiệu loại gạo ST25 ngon nhất thế giới (Ảnh: Báo Lao động)


Tránh tình trạng bị mua phải gạo giả ST25, anh Ngọc Sơn còn chia sẻ cách phân biệt được gạo ST25 thật - giả: “Người dùng có thể căn cứ vào bao bì, nhận diện thương hiệu, cách đóng gói của gạo ST25 cũng như chất lượng thực sự của gạo khi được nấu lên. Cụ thể, gạo ST25 của kỹ sư Hồ Quang Cua phân phối trên thị trường được đóng gói duy nhất một 1 loại bao bì, trọng lượng 5 kg/gói. Trên bao bì có ghi đầy đủ thông tin tên DN, địa chỉ. Hạt cơm nấu lên vẫn giữ nguyên được màu trắng và mùi thơm, không lẫn đi đâu được.”

Nhà phân phối Ngọc Sơn

Địa chỉ: Khối 1, thị trấn Qùy Hợp, huyện Qùy Hợp, tỉnh Nghệ An

Hotline: 0977.995.567 – 0866.608.680

(nhận ship trên toàn quốc)

Tác giả: Nga Sử

Nguồn tin: antt.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP