Số hóa

Galaxy F54 rò rỉ thông số kỹ thuật, Samsung có cạn ý tưởng?

Việc rò rỉ thông số kỹ thuật của Galaxy F54 khiến nhiều người đặt ra một số câu hỏi về sự sáng tạo và ý tưởng của Samsung trong việc phát triển smartphone.

Theo những thông tin rò rỉ, Galaxy F54 sẽ được trang bị màn hình Super AMOLED 6.7 inch 120Hz. Nó sẽ được cung cấp sức mạnh bởi SoC Exynos 1380, chipset tương tự được tìm thấy bên trong Galaxy A54.

Thiết bị được cho là có hệ thống ba camera ở phía sau, đứng đầu là cảm biến chính 108MP được hỗ trợ OIS.

Hai mô-đun còn lại sẽ là một ống kính góc siêu rộng 8MP và máy ảnh macro 2MP. Galaxy F54 có cảm biến vân tay được tích hợp vào nút nguồn ở cạnh bên, đi kèm viên pin 6,000 mAh với hỗ trợ sạc nhanh 25W.

Galaxy F54 sẽ được trang bị màn hình Super AMOLED 6.7 inch 120Hz. Nó sẽ được cung cấp sức mạnh bởi SoC Exynos 1380, chipset tương tự được tìm thấy bên trong Galaxy A54.

Thiết bị được cho là có hệ thống ba camera ở phía sau, đứng đầu là cảm biến chính 108MP được hỗ trợ OIS. Hai mô-đun còn lại sẽ là một ống kính góc siêu rộng 8MP và máy ảnh macro 2MP. Galaxy F54 có cảm biến vân tay được tích hợp vào nút nguồn ở cạnh bên, đi kèm viên pin 6,000 mAh với hỗ trợ sạc nhanh 25W.

Phản ứng trước những thông số kỹ thuật của Galaxy F54 bị rò rỉ, nhiều người yêu công nghệ cho rằng công nghệ smartphone, đặc biệt là trong ngành công nghiệp đầy cạnh tranh như hiện nay đã đạt tới một ngưỡng phát triển cực đại.

Và Samsung, như một trong những thương hiệu smartphone lớn nhất thế giới đã không có nhiều ý tưởng và đột phá mới gần đây.

Những sản phẩm mới của họ được giới thiệu không có nhiều nâng cấp ngoài việc cải tiến camera và những tinh chỉnh nhỏ về thiết kế.

Tuy nhiên, có thể Samsung đang tập trung vào những thiết kế và tính năng mang tính chất hữu ích hơn cho người dùng, thay vì chỉ cầu kỳ và tinh tế hơn.

Một số sản phẩm mới của hãng này được thiết kế để đáp ứng các yêu cầu và nhu cầu của người dùng, ví dụ như bộ đôi Galaxy Note 20 và Galaxy S21 Ultra được ra mắt với tính năng S Pen mới, giúp cho người dùng có thể sử dụng sản phẩm dễ dàng hơn.

Vì vậy, không thể kết luận Samsung đang cạn ý tưởng và ý tưởng của họ đang dần hết sức sáng tạo.

Tuy nhiên, việc công ty này đang tập trung vào các cải tiến và thiết kế mang tính hữu ích sẽ giúp cho người dùng dễ dàng hơn trong việc sử dụng sản phẩm của họ.

Tác giả: Thiên Trang (TH)

Nguồn tin: kienthuc.net.vn

  Từ khóa: Galaxy F54 ,samsung

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP