Số hóa

Galaxy S23 lên kệ, phả "hơi nóng" vào cuộc đua smartphone cao cấp

Theo chia sẻ từ các đại lý, mẫu Samsung Galaxy S23 Ultra là phiên bản được người dùng chọn mua nhiều nhất.

Tối 17/2, các đại lý đã đồng loạt mở bán dòng sản phẩm Samsung Galaxy S23 tại thị trường Việt Nam. Thế hệ Galaxy S23 có 3 phiên bản, bao gồm Galaxy S23, Galaxy S23+ và Galaxy S23 Ultra.

Theo ghi nhận của PV Dân trí ở hệ thống Di Động Việt, lượng người dùng đến nhận máy tại thời điểm mở bán tương đối đông đúc. Trong khi đó, các đại lý cho biết doanh số của dòng sản phẩm Galaxy S23 đã vượt qua mức kỳ vọng.

Điều tương tự cũng được ghi nhận tại hệ thống MT Smart. Tại hệ thống này, có tới 80% lượng khách hàng lựa chọn phiên bản Galaxy S23 Ultra. Trong đó, màu xanh Botanic mới là phiên bản màu sắc được khách hàng chọn mua nhiều nhất.

Người dùng xếp hàng chờ nhận máy tại các đại lý trong buổi tối 17/2 (Ảnh: Thế Anh).

"Tính đến chiều ngày 17/2, hệ thống đã nhận về khoảng 4.000 đơn hàng và 3.000 đơn cọc. Trong đó, dòng máy Galaxy S23 Ultra có số lượng đặt hàng cao nhất, chiếm tỷ lệ đến 87%. Các sản phẩm trong S23 Series năm nay được đánh giá có trải nghiệm tốt, cùng với mức giá và ưu đãi cạnh tranh so với phiên bản tiền nhiệm", ông Trần Xuân Nam, Giám đốc ngành hàng Samsung tại hệ thống FPT Shop, chia sẻ.

Trong khi đó, ông Nguyễn Lạc Huy - đại diện truyền thông hệ thống CellphoneS, cho biết tính đến tối ngày 17/2, hệ thống này đã ghi nhận số lượng vượt kỳ vọng với hơn 2.800 đơn đặt trước Galaxy S23 Series.

"Galaxy S23 Series tuy không thay đổi nhiều về thiết kế nhưng những nâng cấp về chip, camera và thời lượng pin là thực sự cần thiết đối với người dùng. Đặc biệt, các chương trình ưu đãi khi đặt trước cũng góp một phần không nhỏ giúp gia tăng sức hút cho dòng sản phẩm mới này", ông Huy nhận định.

Galaxy S23 Ultra là phiên bản được người dùng tại Việt Nam chọn mua nhiều nhất (Ảnh: Thế Anh).

So với thế hệ tiền nhiệm, Galaxy S23 Ultra được thiết kế vuông vức, cứng cáp hơn nhằm phục vụ cho nhu cầu sử dụng bút S Pen. Máy sở hữu màn hình Dynamic AMOLED 2x với kích thước 6,8 inch, độ phân giải 2K+ cùng tần số quét 120 Hz và được bảo vệ bởi mặt kính Corning Gorilla Glass Victus 2. Ngoài ra, Samsung cho biết Galaxy S23 Series còn có thiết kế gắn liền mục tiêu phát triển bền vững với các vật liệu tái chế đa dạng.

Galaxy S23 Ultra cũng là mẫu smartphone đầu tiên của Samsung được tích hợp ống kính với độ phân giải 200 MP. Samsung cho biết công nghệ Super Quad Pixel trên Galaxy S23 Ultra cho phép tất cả 200 triệu điểm ảnh đều được sử dụng để lấy nét, giúp chụp ảnh sắc nét ngay cả trong điều kiện ánh sáng yếu.

Samsung Galaxy S23 Ultra hiện là đối thủ cạnh tranh trực tiếp với iPhone 14 Pro Max (giá từ 28,5 triệu đồng). Đồng thời, mẫu máy này cũng khởi động cuộc đua trong phân khúc smartphone cao cấp năm 2023, với hàng loạt cái tên khác chuẩn bị ra mắt như Xiaomi 13 Pro, Oppo Find X7 Pro hay Sony Xperia I V.

Tác giả: Thu Quế

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP