Cộng đồng mạng

Em trai Ngân 98 chuyển giới thành công ở tuổi 18, nhan sắc hiện tại khiến dân tình xuýt xoa

Ở tuổi 18, em trai Ngân 98 đã thực hiện thành công quá trình chuyển giới nhờ được mẹ tài trợ toàn bộ chi phí.

Mới đây, mạng xã hội xôn xao trước loạt ảnh mới của em trai hotgirl Ngân 98. Được biết, em trai Ngân 98 vừa thực hiện phẫu thuật chuyển giới để sống đúng với cá tính của mình.

Trên trang cá nhân của mình, "em gái" Ngân 98 lấy tên là Võ Trần Phương Anh, sinh năm 2005, hiện đang sống ở Bình Định. Ở tuổi 18, em của Ngân 98 đã thực hiện thành công quá trình chuyển giới nhờ được mẹ tài trợ toàn bộ chi phí.

Ngân 98 (đồ trắng) cùng "em gái" (đồ đen) cùng xinh đẹp xuất hiện trong clip

Sau khi chuyển giới, những hình ảnh hiện tại của Phương Anh cho thấy ngoại hình vô cùng xinh đẹp và cuốn hút. Cô nàng thường xuyên khoe những hình ảnh ăn mặc sexy, không ngại khoe đường cong cơ thể. Có thể thấy rằng so với chị gái Ngân 98, Phương Anh cũng theo đuổi phong cách sexy, quyến rũ không hề kém cạnh.

Hình ảnh trước khi chuyển giới của em trai Ngân 98.

Trước đó, Ngân 98 từng chia sẻ rất ủng hộ việc em ruột có thể sống thật với cảm xúc của mình. Tuy nhiên, cô cho rằng Phương Anh chuyển giới ở độ tuổi này là quá sớm. Ngân 98 thẳng thắn chia sẻ quan điểm trong 1 livestream: "Chị ủng hộ nhưng chị không vui vì em chị chuyển giới quá sớm. Chị giận, chị không thích điều đó. Nhưng mà bây giờ thân thể là của nó, mẹ bỏ tiền ra cho nó làm thì chị chịu thôi

Nó còn quá trẻ, nó cần phải có trải nghiệm về cuộc sống này. Nó cần phải ra đời để biết ở ngoài đời là như thế nào".

Ngân 98 tên thật là Võ Thị Ngọc Ngân (SN 1998, quê Bình Định). Cô gái này nổi lên với danh xưng ‘hot girl’ bởi những bộ ảnh khoe vòng 1 nóng bỏng. Mặc dù có tham gia một số hoạt động giải trí như đóng phim ‘Xóm trọ thiên đường’, quay MV cho các ca sĩ, tham gia cuộc thi The Face… nhưng cô gái này lại nổi tiếng bằng nhiều thị phi, tranh cãi. Ngân 98 bị dư luận chỉ trích vì những bộ ảnh ăn mặc hở hàng, những hàng vi tai tiếng và nhiều phát ngôn gây sốc.

Tác giả: Thiên An

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP