Xe

Em trai MC Ngọc Trinh sở hữu hàng loạt xe hơi tiền tỷ

Ngoài việc đam mê xe hơi với những mẫu xe đắt tiền như Mercedes-Maybach, xe siêu sang RollS-Royce... em trai của MC Ngọc Trinh còn sở hữu bộ sưu tập siêu xe triền tỷ, "hàng khủng" vạn người mê.

Em trai MC Ngọc Trinh, Bảo Hưng được biết đến là một trong những doanh nhân trẻ sở hữu nhiều siêu xe và xe sang trị giá hàng chục tỷ đồng. Anh chàng này cũng là người có tiếng "đào hoa" với những nghi án yêu nhiều Hoa hậu và Á hậu Việt Nam.

Dương Bảo Hưng từng là du học sinh tại Anh và sinh trưởng trong gia đình giàu có bậc nhất Hà Thành. Hiện chưa rõ anh chàng này đang sở hữu bao nhiêu xế sang. Chỉ biết trên trang cá nhân của Bảo Hưng thường xuyên xuất hiện những chiếc xế sang bạc tỷ như; Rolls-Royce, Mercedes-Benz, Porsche, và Land Rover...

Một chiếc xe siêu sang tiền tỷ rất hay được Bảo Hưng sử dụng đó chính là Rolls-Royce Ghost thế hệ thứ nhất. Được biết, chiếc xe này đã được độ lên phiên bản Black Badge ngay khi thuộc sở hữu của Bảo Hưng.

Bức ảnh Bảo Hưng chụp khoe đồng hồ hàng hiệu sau vô lăng xe sang Rolls-Royce Ghost độ lên phiên bản Black Badge khá thu hút cộng đồng mạng.

Vào cuối năm ngoái, Bảo Hưng gây chú ý khi thường xuyên xuất hiện với chiếc Mercedes-Maybach S560 trị giá hơn 11 tỷ đồng. Chiếc xe siêu sang này khoác áo màu trắng muốt và nửa còn lại màu xanh dương nổi bật.

Ngoại hình chiếc xe siêu sang này có nhiều chi tiết mạ crôm bóng loáng. Điểm nhấn khá nổi bật trên xe đó là bộ vàng đa chấu cỡ lớn mạ crôm. Đây cũng là mẫu xe được nhiều doanh nhân tại Việt Nam tin dùng.

Porsche Panamera 4S giá chính hãng lên đến 6,98 tỷ là siêu xe được Bảo Hưng tậu về.

Nhiều thông tin cho biết, để ra biển trắng em trai MC Ngọc Trinh có thể phải bỏ ra số tiền 7.691 tỷ đồng.

Vừa mới mua nhưng Bảo Hưng đã đầu tư trang bị ống xả độ của FI khủng cho siêu xe của mình.

Siêu xe Lamborghini Huracan LP580-2 màu đỏ phân phối chính hãng có giá 16,5 tỷ đồng khi mới về thị trường Việt Nam cũng từng qua tay Bảo Hưng.

Nằm trong bộ sưu tập xe đắt tiền của Bảo Hưng từng xuất hiện cặp đôi siêu xe Ferrari 488 GTB màu trắng (được mua lại từ công ty nhập khẩu tư nhân quận 5) và mẫu xe thể thao Mercedes-Benz SL350.

Tác giả: Nguyễn Bắc

Nguồn tin: Báo Kiến thức

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP