Thể thao

Em họ 2 tuổi của Pirlo chết đuối trong bể bơi

Từ nước Mỹ, tiền vệ lừng danh Andrea Pirlo nhận tin dữ ở quê nhà Brescia (Italy). Đại gia đình anh vừa mất đi một thành viên.

Đêm 1/7 theo giờ Việt Nam, tờ Gazzetta World (Italy) đăng tải thông tin về cái chết thương tâm của Pietro – người em con chú con bác với Andrea Pirlo. Theo chia sẻ của gia đình, Pietro mới lên 2 tuổi, em vừa chập chững tập đi những bước đầu tiên.

Vì chưa có nhận thức nên em đã ngã xuống hồ bơi lúc bố mẹ không để ý. Khi gia đình phát hiện sự việc thì đã quá muộn. Tại bệnh viện, sau khi đưa đứa con tội nghiệp vào cấp cứu nhưng bất lực, bố mẹ Pietro thực hiện nghĩa cử cao đẹp là hiến tặng nội tạng của em.

Tin dữ ập đến khi Andrea Pirlo vừa hoàn thành mùa bóng đầu tiên cho CLB New York City FC và đưa gia đình đi nghỉ mát ở Miami. Đội bóng của Pirlo kết thúc ở vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng giải Nhà nghề Mỹ (MLS).

Tiền vệ Pirlo vừa mất đi 1 người thân. Ảnh: AP.

Đôi nét về đời sống cá nhân của Pirlo

Andrea Pirlo có 1 người anh trai tên Ivan Pirlo. Pirlo và vợ cũ Deborah Roversi cưới nhau vào năm 2001, có hai con: con trai tên Niccolo (sinh năm 2003) và con gái tên Angela (sinh năm 2006). Tuy nhiên đến năm 2014, Pirlo và vợ chia đôi con đường vì chàng tiền vệ tài hoa phải lòng người đẹp Valentina Baldini khi đi đánh golf.

Cha của Pirlo là chủ một hãng kinh doanh kim loại mang tên Elg Steel, thành lập năm 1982 tại Brescia. Pirlo cũng là cổ đông trong công ty này. Với sự thành công đến từ việc kinh doanh của gia đình và sự nghiệp bóng đá cá nhân, Pirlo từng nói với tạp chí Vanity Fair của Italy rằng anh không bao giờ quan tâm tới chuyện tiền bạc.

Tác giả bài viết: Anh Dũng

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP