Đẹp

Em gái Ngọc Trinh diện bikini với "quần nửa mặc nửa tụt", khoe chiếc hông nở giữa biển

Dù gây không ít tranh cãi, nhưng cách mặc đồ bơi cùng quần jeans hững hờ vẫn được các quý cô sành điệu lăng xê liên tục. Trong đó có cả Linh Chi - cô em gái thân thiết của Ngọc Trinh.

Linh Chi được biết đến là một trong những chân dài từng được Vũ Khắc Tiệp "lăng xê" hết mực nhưng đến nay, cô nàng dường như lánh xa showbiz và tập trung kinh doanh riêng.

Nhắc đến người chị em thân thiết của Ngọc Trinh, bên cạnh nhan sắc bị đồn thổi "dao kéo" thì phong cách thời trang của cô nàng cũng được cho là táo bạo không kém "Nữ hoàng nội y".

Chính nhờ những hình ảnh ăn diện gợi cảm, khoe ngực đầy eo thon đầy quyến rũ mà Linh Chi dù đã tạm rời showbiz vẫn có sức hút ấn tượng.

Mới đây, bà xã Lâm Vinh Hải "gây sốt" khi mặc áo tắm bé xíu mix cùng chiếc quần jeans cạp trễ. Và chẳng có gì đáng bàn nếu cô nàng không cố tình tụt nhẹ chiếc quần, để lộ lấp ló vòng hông nảy nở.

Lối ăn mặc với chiếc quần nửa tụt nửa mặc trên biển khiến Linh Chi nhận về không ít ý kiến nhiều chiều. Trong khi một bộ phận chỉ xuýt xoa đường cong như sóng của cô nàng, cũng có người cho rằng kiểu mặc này quá phô phang.

Trên thực tế, mốt mặc áo tắm cùng quần jeans cạp trễ vốn đã được "lăng xê" rầm rộ từ Âu sang Á vì có thể giúp phái đẹp khoe được bụng phẳng lì và vòng hông quyến rũ.

Không giới hạn tuổi tác, miễn là quý cô nào tự tin với đường thắt eo tuyệt mĩ đều có thể ứng dụng xu hướng này. Đơn cử như siêu mẫu Anh Thư, dù đã ở tuổi tứ tuần thì nàng mẫu vẫn khiến đàn em ghen tị với body cực chuẩn.

Đến cả Hoa hậu Lương Thuỳ Linh cũng không thể "nhắm mắt làm ngơ" với cách mặc hững hờ, tạo điểm nhấn cho những bộ áo tắm thêm muôn phần táo bạo.

Ngoài cách diện cùng 2 mảnh với quần short, cô nàng cũng "lăng xê" bản phối kín đáo hơn với monokini và quần jeans dài.

Thảo Nhi Lê cũng là một tín đồ của mốt mặc hết sức táo bạo này.

Với đường cong hình thể xuất chúng, kiểu mặc hững hờ với quần jeans đã giúp cô nàng thành công khoe chiếc eo tí hon nổi múi cơ.

Vốn là người dẫn đầu xu hướng và rất thích theo đuổi style mát mẻ, chẳng quá bất ngờ khi Ngọc Trinh cũng có tên trong danh sách các cô nàng chuộng kiểu diện quần "có như không" cùng áo tắm.

Nếu biết cách phối khéo léo và cân bằng giữa tính gợi cảm và phản cảm, outfit này còn có thể ứng dụng trong cách hoàn cảnh khác như đi chơi, đi cafe hay dạo phố cùng bạn bè.

Bảo Anh cũng từng kết thân combo 2 mảnh và quần jeans dài khi đi chơi để trông năng động và khoẻ khoắn.

Tuy nhiên, kiểu mặc này không phù hợp cho những cô nàng có đôi chân ngắn vì quần cạp trễ dễ tố cáo chiều cao người mặc, khiến cơ thể thiếu cân đối. Bạn chỉ nên chụp hình bán thân để che đi nhược điểm chiều cao mà vẫn đu trend hiệu quả.

Tác giả: Venus

Nguồn tin: phunuphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP