Giải trí

Duy Mạnh làm ông già Noel tặng quà và trêu đùa con trai

"Ông già Noel" Duy Mạnh còn không ngừng trêu chọc cậu bé: "Cháu có người yêu chưa? Cháu lấy vợ để làm gì? Lấy vợ đẹp hay vợ xấu?".

Trên trang cá nhân, ca sĩ Duy Mạnh đã đăng tải đoạn video ghi lại hình ảnh anh cải trang làm Ông già tuyết và có một cuộc trò truyện với cậu con trai Tí Òm (biệt danh ở nhà của con trai anh) trước cửa nhà.

Giọng ca Kiếp đỏ đen liên tục hỏi cậu bé: "Bố cháu đâu? Bố cháu tên gì? Cháu có người yêu chưa? Lấy vợ để làm gì?" khiến cậu bé ngơ khác, không biết trả lời. Sau khi bắt con trai chạy vào nhà tìm bố, "Ông già Noel" Duy Mạnh lại tiếp tục đùa: "Sau này lấy vợ có mời ông không", sau khi nhận được cái gật đầu từ cậu bé, Duy Mạnh đã tặng quà Giáng sinh cho Tí Òm cùng lời chúc "Giáng sinh vui vẻ". Cuối video, ca sĩ Duy Mạnh cũng không quên gửi lời chúc đến khán giả có mùa Giáng sinh vui vẻ.

Đoạn video sau khi đăng tải đã nhận được sự yêu thích từ cộng đồng, đa số mọi người đều khen ngợi ca sĩ Duy Mạnh là người cha tình cảm, tâm lý khi tạo bất ngờ cho con. Tài khoản Mạnh Hùng bình luận: "Không nhầm thì bác Mạnh diễn hơi sâu. Đùa vui thế chứ anh tâm lý quá, bọn trẻ mấy ngày này chỉ thích ông già Noel đến tặng quà thôi. Bảo có ngoan không mà được tặng quà thì đều gật đầu lia lịa bảo ngoan mà". "Ông Noel 'bá đạo', chơi sỏ thằng con ghê làm thằng nhỏ ngơ ngác, thấy thương gì đâu à", Facebooker Thuy Huynh nói.

Người dùng Facebook Thanh Bình chia sẻ: "Cảm ơn chú đã cho cháu tiếng cười, chú quả là người cha tình cảm, yêu thương và tâm lý với các con. Chúc chú và gia đình có một mùa Giáng sinh an lành". "Ông già Noel gì mà tôi nghe tiếng ông đã sợ không dám ho he rồi ý", một tài khoản khác hài hước.

Tác giả: Ying Ying

Nguồn tin: ngoisao.net

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP