Thể thao

Đức Chinh chuẩn bị tổ chức hôn lễ, lộ diện khách mời đặc biệt

Nối gót 2 người đồng đội là Thanh Chung và Tấn Tài, tiền đạo Hà Đức Chinh chuẩn bị tổ chức hôn lễ với người bạn đời Mai Hà Trang. Khách mời đặc biệt trong đám cưới cũng đã lộ diện.

2022 có lẽ là một năm nhiều tin vui của các tuyển thủ sinh năm 1997 ở đội tuyển Việt Nam. Vừa qua, liên tiếp 2 cầu thủ là Nguyễn Thành Chung và Hồ Tấn Tài đều tổ chức hôn lễ. Trong khi Thành Chung nên duyên với bạn gái xinh đẹp Tố Uyên, thì Tấn Tài cũng làm đám cưới với Hiếu Phạm, đồng thời khoe con trai đầu lòng bụ bẫm.

Nối gót 2 người đồng đội, tiền đạo Hà Đức Chinh cũng chuẩn bị làm hôn lễ với người bạn đời Mai Hà Trang. Cặp đôi công khai hẹn hò từ tháng 2/2019 và đến ngày 22/2 vừa qua, Đức Chinh và Hà Trang tổ chức lễ ăn hỏi tại quê nhà cô dâu ở thành phố Bắc Giang.

Đức Chinh và Hà Trang làm lễ ăn hỏi hồi tháng 2/2022

Thông tin chi tiết về đám cưới của Đức Chinh và Hà Trang chưa được tiết lộ, song có vẻ như mọi thứ đã được chuẩn bị gần như xong xuôi. Bên dưới phần bình luận tấm ảnh do ca sĩ Hòa Minzy đăng tải, cuộc trò chuyện giữa các tuyển thủ đã hé lộ Đức Chinh sắp làm đám cưới.

Cụ thể, Tiến Linh là người "nổ súng" đầu tiên khi trêu chọc Tấn Tài về việc yêu cầu Hòa Minzy hát bài "Rời bỏ" trong đám cưới của mình cách đây không lâu. Đáp lại, Hòa Minzy khẳng định: "Thằng này quậy quá! Có đi đám cưới Đức Chinh không? Để chị hát Rời bỏ remix".

Đức Chinh cũng nhanh chóng có mặt để xác nhận về chuyện hôn lễ. Anh yêu cầu 2 người đồng đội: "Tiến Linh chuẩn bị đi, Hồ Tấn Tài chuẩn bị tặng tao một bài nhé”, còn với Hòa Minzy thì: "chỉ cần chị hát thôi bài này cũng được luôn chị ơi".

Đức Chinh chuẩn bị tổ chức đám cưới

Như vậy, Hòa Minzy sẽ là khách mời đặc biệt trong đám cưới của Đức Chinh. Trước đó, cô ca sĩ nổi tiếng này cũng tham dự đám cưới của Tấn Tài và đem đến tiết mục cực kỳ chất lượng. Hòa Minzy có mối quan hệ thân thiết với rất nhiều tuyển thủ Việt Nam như Văn Toàn, Quế Ngọc Hải, Tấn Tài, Đức Chinh, Tiến Linh,...

Các nàng WAGs cũng rất yêu mến Hòa Minzy và bạn gái của Quang Hải, Thanh Huyền còn đem bó hoa cưới nhận được trong đám cưới Tấn Tài tặng lại cho nữ ca sĩ.

Tác giả: Thủy Tiên

Nguồn tin: bongda365.top

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP