Thế giới

Đưa con gái đi biển chơi, cha hối hận cả đời vì điều này

Cha để con gái 4 tuổi ở bãi biển chơi một mình rồi quay về lấy điện thoại di động. Sau khi quay lại bãi biển, bé gái đã biến mất, nghi ngờ bị sóng cuốn trôi.

Nhiều bậc cha mẹ đưa con đi du lịch trong dịp nghỉ lễ Quốc khánh vừa qua ở Trung Quốc, thế nhưng chỉ một chút bất cẩn, họ sẽ phải hối hận cả đời.

Truyền thông đưa tin, vụ việc đáng tiếc xảy ra tại bãi biển Nam Hối, Thượng Hải, hôm 4/10. Một người cha đưa con gái ra bãi biển cách mép sóng biển khoảng 20 m để chơi.

Khi con đang chơi, anh đi lấy điện thoại di động và bỏ con gái một mình trên bãi biển. Hơn 10 phút sau, khi quay lại bãi biển, anh không thể tìm thấy con gái mình, vì trời tối nhanh nên người cha lo lắng gọi cảnh sát đến giúp đỡ.

Bé gái trước khi sự việc xảy ra.

Sau khi nhận được tin báo, cảnh sát Phố Đông đã tổ chức đông đảo lực lượng cảnh sát tiến hành rà soát dọc bờ biển, Sở cứu hỏa cũng điều động máy bay không người lái có cảm biến hồng ngoại, đồng thời lực lượng liên quan đã tìm kiếm suốt đêm nhưng không tìm thấy dấu vết của bé gái.

Ngày hôm sau, gần 200 người từ 6 đội cứu hộ cũng đã tiến hành tìm kiếm toàn diện, đồng thời, hơn 20 màn hình quanh bãi biển lần lượt được kiểm tra và khả năng bé gái bị người khác đưa đi khỏi bãi biển đã bị loại trừ.

Vì màn hình tại chỗ ở rất xa nên hình ảnh hiển thị chỉ như một chấm trắng mờ, phải đến tối, người cha mới tìm ra chính xác vị trí anh và con gái bị chia cắt.

Hình ảnh cuối cùng được cho là của bé gái.

Dựa vào đó, cảnh sát phát hiện ra bóng dáng một bé gái, nghi ngờ là con gái của người đàn ông, trong số gần 100 người trong ảnh, hình ảnh cho thấy sau khi chờ đợi tại chỗ khoảng 10 phút, bé gái này đi về phía biển, rơi xuống nước và biến mất vào trong con sóng.
Cảnh sát Phố Đông đã phối hợp với các chuyên gia thủy văn của Đại học Hải dương Thượng Hải và Đại học Hàng hải phân tích hướng dòng nước để tiếp tục triển khai tìm kiếm.
Tác giả: Kiều Dụ
Nguồn tin: kienthuc.net.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP