Thể thao

ĐT Việt Nam thua cay đắng, Duy Mạnh gửi lời xin lỗi người hâm mộ

Trung vệ Duy Mạnh đã gửi lời xin lỗi tới người hâm mộ khi nhận thẻ vàng thứ hai và khiến đội nhà bị phạt đền, sau đó thua ngược 1-3 trước Saudi Arabia.

ĐT Việt Nam đã chơi rất ấn tượng trước ĐT Saudi Arabia trong hiệp thi đấu đầu tiên. Thầy trò HLV Park Hang Seo đã có bàn mở tỉ số ở phút thứ 3 do công của Quang Hải và khiến đối thủ không thể ghi bàn trong suốt 45 phút thi đấu.

Tuy nhiên, ở hiệp đấu thứ 2, ĐT Saudi Arabia đã tấn công dồn dập khiến hàng thủ của ĐT Việt Nam lúng túng. Phút 51, Duy Mạnh trong nỗ lực ngăn cản cú dứt điểm của cầu thủ chủ nhà trong vòng cấm không may để bóng chạm tay.

Sau khi tham khảo công nghệ VAR, trọng tài cho Saudi Arabia hưởng 11m, đồng thời rút thẻ vàng thứ 2 với trung vệ của ĐT Việt Nam. Theo thống kê của AFC, trước đó Duy Mạnh đã phải nhận thẻ vàng ở phút 49.

Duy Mạnh chơi rất hay trước khi bị truất quyền thi đấu (Ảnh: SAFF).

ĐT Việt Nam bị gỡ hòa 1-1 và Duy Mạnh bị truất quyền thi đấu nên trong khoảng thời gian sau đó, đại diện của Đông Nam Á đã bị đối thủ ép sân dữ dội và nhận thêm 2 bàn thua nữa, qua đó thất bại với tỉ số 1-3.

Ngay sau khi kết thúc trận đấu, Duy Mạnh đã gửi lời xin lỗi tới ban huấn luyện, các đồng đội và người hâm mộ, trung vệ của Hà Nội FC viết: “Tôi xin gửi lời xin lỗi chân thành nhất đến ban huấn luyện cùng toàn thể anh em cầu thủ và người hâm mộ bóng đá Việt Nam. Tôi cũng rất buồn, điều đáng tiếc nhất lại đến với tôi và ĐT Việt Nam”.

Trước khi bị truất quyền thi đấu, Duy Mạnh là một trong những cầu thủ chơi hay nhất bên phía ĐT Việt Nam, nhiều lần truy cản kịp thời giải nguy cho khung thành của thủ môn Tấn Trường.

Mặc dù thất bại ở trận đấu này, nhưng ĐT Việt Nam đã cho thấy được tinh thần thi đấu tuyệt vời của mình. Sau trận đấu này, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ trở về Việt Nam để chuẩn bị đọ sức với ĐT Australia diễn ra vào ngày 7/9 tới./.

Tác giả: Yến Hoàng

Nguồn tin: Báo VOV

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP