Thể thao

“Động lực” để SLNA quyết tâm đánh bại HAGL tại vòng 19 V.League

Tại vòng 19 V.League 2022, SLNA sẽ có chuyến hành quân tới sân của HAGL. Dù đây là thách thức không dễ dàng song đại diện xứ Nghệ chắc chắn quyết tâm giành trọn vẹn 3 điểm.

Vào 18h00 ngày 14/10, SLNA sẽ có trận đấu trên sân của HAGL. Đây là thách thức không dễ dành cho đại diện xứ Nghệ. Hiện tại, cả hai CLB đều không có phong độ tốt vì vừa trải qua chuỗi 6 trận liên tiếp không thắng ở giải đấu.

Do vậy, đôi bên đều quyết tâm hướng tới 3 điểm trọn vẹn trong màn chạm trán nói trên. Với SLNA, họ có khát khao làm điều đó nhờ vào “động lực” bất ngờ. Cụ thể, nếu không thắng HAGL tại vòng 19 V.League, thầy trò Nguyễn Huy Hoàng sẽ có kỷ lục buồn sau 15 năm ở sân chơi cao nhất bóng đá Việt Nam.

Còn nhớ, ở mùa giải 2007, SLNA từng trải qua chuỗi 7 trận đấu liên tiếp không thắng, kéo dài từ ngày 18/3 - 29/4/2007. Khi đó, đội bóng xứ Nghệ thua Huế, hoà Khánh Hoà, hòa Đồng Tháp, thua Bình Dương, thua Thanh Hóa, hòa Long An, hòa Đà Nẵng.

15 năm qua, SLNA chưa bao giờ không thắng liên tiếp 7 trận

Chắc chắn, đây là cột mốc buồn mà Văn Đức cùng các đồng đội tại SLNA không muốn lặp lại. Do đó, nỗi ám ảnh về chuỗi 7 trận không thắng kể trên vừa là áp lực song cũng vừa là động lực để đại diện xứ Nghệ thêm quyết tâm trong chuyến hành quân tới Pleiku.

Chiến thắng sẽ giúp SLNA tìm lại sự tự tin đồng thời mang tới niềm hạnh phúc cho các cổ động viên nhà - điều mà họ vốn dĩ đã chờ đợi trong quãng thời gian dài vừa qua. Có thể ở thời điểm hiện tại, vị trí thứ mấy không còn quan trọng với SLNA nhưng thầy trò Huy Hoàng cần chiến đấu vì người hâm mộ.

Đây vừa là áp lực, vừa là động lực cho SLNA khi họ chạm trán HAGL

Tín hiệu vui cho đại diện xứ Nghệ khi họ đón chào trung vệ trụ cột Quế Ngọc Hải trở lại ở màn chạm trán kể trên. Điều này sẽ tăng thêm tính chắc chắn cho hàng phòng ngự đội bóng - nơi mà SLNA đã chơi thiếu ổn định trong nhiều màn so tài đã qua.

Chiến thắng trên sân Pleiku cũng đồng thời giúp cho thầy trò Huy Hoàng tạm thời cắt đuôi đối thủ với 4 điểm nhiều hơn.

Tác giả: Lê Lê

Nguồn tin: bongda365.me

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP