Giải trí

Đời tư bí ẩn của Đàm Vĩnh Hưng trước khi công khai con

Đàm Vĩnh Hưng bị nghi có cuộc hôn nhân bí mật với một bầu show, từng cho rằng giỏi giấu người yêu. Mới đây, Đàm Vĩnh Hưng công khai con trai 3 tuổi.

Đời tư của Đàm Vĩnh Hưng khá bí ẩn. Mới đây, nam ca sĩ công khai con ruột 3 tuổi tuy nhiên anh không chia sẻ bất kì điều gì về mẹ của con.

Cách đây nhiều năm, từng rộ tin đồn Đàm Vĩnh Hưng đăng ký kết hôn với một bầu sô hải ngoại nhưng nam ca sĩ không lên tiếng.

Năm 2010, trong cuộc phỏng vấn trên Công an nhân dân online, về chuyện kết hôn, Đàm Vĩnh Hưng nửa đùa nửa thật nói: “Tôi đã từng kết hôn nhiều lần khác nhau, không cần bà con họ hàng chứng kiến và cũng ly hôn nhiều lần (cười).

Tháng 10/2021, Đàm Vĩnh Hưng trở thành tâm điểm khi có thông tin về hôn nhân của nam ca sĩ. Cụ thể, theo Vietnamnet, Đàm Vĩnh Hưng và bà Liên Phạm kết hôn vào ngày 13/6/2004. Nữ bầu show nộp đơn ly hôn lên tòa án Quận Cam, bang California, Mỹ, vào tháng 8/2021.

Đến tháng 4/2022, Tòa thượng thẩm quận Cam (California, Mỹ) chi nhánh luật gia đình chính thức đưa ra phán quyết kết thúc cuộc hôn nhân hợp pháp của Đàm Vĩnh Hưng và Liên Phạm tại Mỹ.

Đàm Vĩnh Hưng không lên tiếng về mối quan hệ với bà Liên Phạm. Tuy nhiên, anh không ngại xuất hiện bên nữ bầu show này.

Mới đây, khi Đàm Vĩnh Hưng công khai con trai Polo, bà Liên Phạm đăng tải hình ảnh bên nhóc tì này.

Khán giả chưa bao giờ thấy Đàm Vĩnh Hưng công khai hẹn hò với ai. Chính vì vậy, mỗi lần nam ca sĩ chia sẻ về chuyện tình cảm đều thu hút sự quan tâm của người hâm mộ.

Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ, anh từng yêu rất nhiều người, từ doanh nhân, người bình thường và cả những nghệ sĩ nổi tiếng, nhưng tất cả đều tan vỡ rất nhanh, có khi chỉ vài tháng đã chia tay.

Fan không thể tìm ra dấu vết người mà Đàm Vĩnh Hưng hẹn hò. Bản thân nam ca sĩ từng cho biết, có lẽ do anh ngụy trang quá giỏi.

Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ trên VTC năm 2018 về việc giỏi giấu người yêu: “Chúng tôi thường hẹn hò ở các điểm diễn. Nói chung, có rất nhiều cách, chẳng hạn như khi đi lưu diễn, tôi ở khách sạn đó nhưng sẽ đặt thêm một phòng ở tầng khác. Hay như buổi trưa, nhân viên nghỉ ngơi tôi sẽ ra ngoài một mình và hẹn đi cafe, ăn trưa hoặc đi sang một nước khác. Nếu đi ra ngoài, chúng tôi sẽ nói với nhau là giấu không cho ai biết vì không muốn cuộc sống của người đó bị xáo trộn”.

Trong chương trình Gương mặt showbiz năm 2020, Đàm Vĩnh Hưng đã có những chia sẻ cụ thể về người yêu hiện tại. Nam ca sĩ tiết lộ, người yêu đến từ Huế, sống ở Mỹ. Trong mắt Đàm Vĩnh Hưng, nửa kia tuy còn nhỏ tuổi nhưng lại rất hiểu đời, sống rất sâu sắc, nhẹ nhàng, điềm tĩnh. Mr Đàm còn chia sẻ tài lẻ của người yêu là ca hát nhưng không muốn vào showbiz mà chọn cuộc sống bình yên. Đàm Vĩnh Hưng cũng tiết lộ sở thích của nửa kia là chăm sóc nhà cửa cây cối, thú cưng.

Trước câu hỏi về một đám cưới trong tương lai, Đàm Vĩnh Hưng cho biết, anh chưa dám tính đến chuyện này mà cả hai cần thời gian thử thách suốt mấy năm xem có thực sự cần nhau không.

Tác giả: Thu Cúc (Ảnh: FBNV)

Nguồn tin: kienthuc.net.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP