Thể thao

Đội trưởng tuyển Việt Nam: Nhớ mãi khoảnh khắc ghi bàn vào lưới Brazil

Đội trưởng đội tuyển futsal Việt Nam Trần Văn Vũ chưa quên khoảnh khắc sút tung lưới Brazil cách đây 8 năm.

Cách đây 8 năm khi sang Việt Nam dự giải giao hữu, đội tuyển futsal Brazil thua sốc 2-3 trước đội chủ nhà. Một trong 3 cầu thủ Việt Nam ghi bàn hôm đó là Trần Văn Vũ, người đang mang băng đội trưởng đội tuyển quốc gia dự kỳ World Cup futsal thứ hai.

“Tôi rất nhớ khoảng khắc mình ghi bàn vào lưới Brazil khi đó. Pha lập công đó đã mở ra chiến thắng 3-2 cho đội tuyển Việt Nam. Lúc đó, đội tuyển Brazil không mang đến đội hình mạnh nhất, nhưng hiện tại thì mọi chuyện đã khác. Brazil đã đem đến sân chơi World Cup lần này đội hình tốt nhất nên sẽ là thử thách khó với đội tuyển Việt Nam", Trần Văn Vũ chia sẻ.

Đội tuyển futsal Việt Nam sẵn sàng bước vào World Cup 2021.

Đội tuyển Việt Nam trải qua gần 2 tháng tập luyện và có 4 trận giao hữu trước thềm World Cup futsal 2021 tại Litva. Tối qua 12/9, thầy trò HLV Phạm Minh Giang tập buổi cuối cùng trước khi bắt đầu hành trình World Cup futsal 2021. Ban huấn luyện điều chỉnh giờ tập muộn hơn 30 phút so với thường lệ.

Tại buổi tập này, đội tuyển Việt Nam cũng có nhiều thay đổi khi HLV Phạm Minh Giang cho học trò thực hiện các bài tập kích thích sự hưng phấn, thoải mái về tinh thần với việc kết hợp rèn kỹ thuật sút, chuyền và cả ném bóng.

Đối thủ đầu tiên của đội tuyển futsal Việt Nam là Brazil, đội bóng đứng thứ hai thế giới. Đội bóng vàng xanh từng 5 lần vô địch World Cup futsal. Sự chênh lệch đẳng cấp giữa 2 đội tuyển là rất lớn.

Đánh giá về đối thủ này, HLV Phạm Minh Giang nhận định đội tuyển Brazil rất mạnh trong tấn công với rất nhiều cầu thủ có kỹ thuật cá nhân tốt. Do đó, đội tuyển Việt Nam phải chuẩn bị trước kịch bản bị dồn ép, chấp nhận chơi phòng ngự để chờ cơ hội phản công.

Tác giả: Tiểu Cường

Nguồn tin: vtc.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP