Cộng đồng mạng

Đòi tài xế cho xuống xe buýt nhưng không được, người phụ nữ mặc bikini làm một việc ghê sợ

Bất mãn khi không được cho xuống xe theo yêu cầu, người phụ nữ mặc bikini cùng đồng bọn lăng mạ tài xế.

Cảnh sát Anh đang truy lùng một người phụ nữ mặc bikini bị cáo buộc đã tiểu tiện ngay trên xe buýt sau khi tài xế từ chối dừng xe để cô ta xuống.

Cô ta cùng một người đàn ông và một phụ nữ khác bị cho là đã bạo hành tài xế xe buýt bằng lời nói, The Sun đưa tin.

Vụ việc xảy ra trên một chiếc xe buýt hai tầng chạy từ Bournemouth đến Ringwood và đang được cảnh sát hạt Dorset điều tra. Cảnh sát cũng đã công bố hình ảnh của 3 người liên quan.

Người phụ nữ, trong ảnh mặc bộ bikini màu cam, được cho là cần đi vệ sinh khi đang đi xe buýt vào ngày 17/6. Khi tài xế từ chối dừng lại, cô ta và hai người khác đã có những lời lẽ lăng mạ tài xế.

Người phụ nữ sau đó ngang nhiên đi tiểu ngay trên xe buýt trước sự chứng kiến ​​của những hành khách khác.

Người phụ nữ mặc bikini màu cam cùng 2 kẻ đi cùng gây rối trên xe buýt khi không được cho xuống xe theo yêu cầu. Ảnh: The Sun

Khi xe buýt đến điểm dừng chỉ định ở Verwood, tất cả hành khách đã xuống xe. Người phụ nữ mặc bikini cam sau đó còn hành hung hai cô gái khác trên vỉa hè sau khi xuống xe.

Kate Hann, điều tra viên Hỗ trợ Cộng đồng của Cảnh sát hạt Dorset, cho biết: “Chúng tôi đang tiến hành điều tra vụ việc này và tôi muốn biết thông tin của bất kỳ ai nhận ra ba người trong hình ảnh CCTV. Tôi cũng muốn nói chuyện với hai phụ nữ trẻ, hoặc có thể là các cô gái vị thành niên, những người đã bị người phụ nữ hành hung trên xe buýt tại trạm xe buýt ở Verwood, hãy tới gặp chúng tôi để giải thích về những gì đã xảy ra. Chi phí thiệt hại do hành vi phạm tội trên là 700 bảng Anh và hành động của nhóm người này đã buộc các hành khách khác phải từ bỏ hành trình và xuống xe".

Tác giả: Song Long

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP