Cộng đồng mạng

Đôi nam nữ đỗ ôtô trước cửa nhà dân, uống cà phê để gia chủ chờ cả tiếng

Anh Luân đơ người với cách cư xử của đôi nam nữ uống cà phê đối diện nhà, để ôtô trước cửa để anh chờ mà không xin lỗi.

Tối 3/5, anh Nguyễn Luân (nhà ở đường Ba Vân, quận Tân Bình, TP HCM) đăng một bài viết trên diễn đàn ôtô về câu chuyện phải ngồi chờ cả tiếng mới đưa xe vào được nhà vì cổng bị một ôtô khác chặn. Anh Luân viết: "Vợ chồng đưa con đi siêu thị về thì vướng ngay chiếc ôtô sang đỗ ngay trước cửa nên không cho xe vào nhà được. Ở bên quán cà phê đối diện, một đôi nam nữ đang ngồi nói chuyện, có quay sang nhìn khi thấy tôi mở cửa nhưng không nói gì. Tôi nghĩ chắc họ không phải chủ xe".

Anh Luân cho biết, sau đó anh đã qua quán cà phê hỏi nhân viên thì họ nói không ai biết. "Lúc này, tôi nghĩ chắc chủ xe ghé thăm ai trong hẻm nên tôi mở cửa và bật đèn, ngồi ghế bấm điện thoại chờ. Khoảng một tiếng sau, tôi nghe tiếng mở lock cửa. Tôi đứng dậy ra xem thì vẫn không thấy chủ xe. 5 phút sau, cặp nam nữ kia đứng dậy, tôi mới hỏi: "Xe của anh chị à". Lúc này, chàng trai kêu: "Chờ chút, đang tính tiền cà phê". Cô gái mở cửa và đề máy, đợi nam thanh niên lên xe rồi đi luôn, không nói với tôi lời xin lỗi nào. Thấy cách cư xử của hai bạn trẻ mà tôi đứng đơ như cái cây luôn".

Chiếc xe của anh Luân Nguyễn màu cam (phía sau).

Anh Luân Nguyễn phải chờ cả tiếng mới đưa được xe vào nhà vì chiếc ôtô sang đỗ trước cửa.

Bài viết kèm với hình ảnh của anh Luân sau khi đăng tải đã đang nhận được hàng nghìn lượt like và bình luận. Nhiều người bức xúc về cách cư xử của đôi nam nữ. "Sao họ có tiền mua một chiếc xe sang mà lại thiếu ý thức vậy?", Facebook Tùng Nguyễn viết. Còn Facebook Ken Le chia sẻ: "Hai người này sao trơ tỉnh vậy nhỉ? Ngồi uống cà phê ngay trước cửa, thấy gia chủ về sao không biết di chuyển ra chỗ khác. Thậm chí chủ nhà đã sang quán hỏi mà vẫn tỉnh bơ được như vậy thì vô ý thức quá". Đồng quan điểm, Facebook Nguyễn Vy bức xúc: "Có tiền cũng không mua được ý thức là đây".

Tác giả: Cherry Trần

Nguồn tin: ngoisao.net

  Từ khóa: uống cafe ,đậu xe

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP