Pháp luật

Đô Lương 2 em bị đuối nước

Sáng ngày 12/7/2016, 2 em Trần Trọng Nghĩa, sinh năm 2004 và em Nguyễn Văn Linh, sinh năm 2005, trú tại xóm 8 xã Thuận Sơn cùng học tại trường THCS Thuận Trung. Trong thời gian nghỉ hè, ác em cùng chăn bò trên vùng bãi, khoảng 8 h các em rủ nhau ra sông Lam tắm.


2 em Thuan Son duoi nuoc 1
Bờ sông nơi 2 em bị đuối nước

Lúc tắm 2 em không may gặp hố sâu cả 2 em cùng tụt xuống và chìm dần, ở trên bờ em Lực thấy thế chạy vào làng kêu cứu, lúc đó anh Phan Bá Hải, trú tại xóm 5 và ông Trần Trọng Thời là ông nội của em Trần Trọng Nghĩa liền chạy ra tìm và vớt được cả 2 em lên bờ đưa ngay về trạm y tế xã để cấp cứu, nhưng do thời gian quá lâu nên 2 em đã tử vong. Ngay sau khi sự việc xảy ra, chính quyền địa phương đã đến 2 gia đình của 2 em để thăm hỏi động viên gia đình. Đến 15 h chiều, cấp ủy, chính quyền và nhân dân địa phương đã tổ chức mai táng 2 em. Các đồng chí lãnh đạo huyện đã xuống thăm hỏi và động viên gia đình.
2 em Thuan Son duoi nuoc 2
Lễ tang em Trần Trọng Nghĩa con ông Trần Trọng Trung
2 em Thuan Son duoi nuoc 3
Bàn thờ Em Nguyễn Văn Linh con ông Nguyễn Văn Năm

Đây vụ đuối nước thương tâm, đồng thời cũng là một cảnh báo cho các bậc cha mẹ cần quản lý các em trong những ngày nghỉ hè, đừng để những thương tâm xảy ra như trường hợp 2 em ở Thuận Sơn.

Tác giả bài viết: Hữu Hoàn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP