Thể thao

Dở khóc dở cười với sự cố khiến Việt Nam “muối mặt” trước Dortmund

Trận đấu giữa Việt Nam vs Dortmund chứng kiến sự cố hy hữu về cầu môn khiến các cầu thủ và ban huấn luyện đội bóng nước Đức phải dở khóc dở cười.

Tối ngày 30/11, trên sân vận động Mỹ Đình đã diễn ra trận giao hữu quốc tế đáng chú ý giữa ĐT Việt Nam vs CLB Borussia Dortmund. Dù được đánh giá vượt trội hơn hẳn về chất lượng đội hình song đại diện nước Đức đã bất ngờ nhận thất bại sát nút trước thầy trò HLV Park Hang-seo.

Ngay từ khi bắt đầu trận đấu, Dortmund là đội chiếm thế chủ động và sớm có được bàn thắng vươn lên dẫn trước ngay từ phút thứ 13 do công của Malen. Dẫu vậy, Những chiến binh Sao vàng đã thi đấu kiên cường để mở ra cuộc lội ngược dòng ấn tượng với thắng lợi chung cuộc 2-1.

ĐT Việt Nam giành chiến thắng ấn tượng trước Dortmund

Bên cạnh những màn trình diễn hấp dẫn của các ngôi sao, cuộc đối đầu giữa Việt Nam và Dortmund còn gây chú ý với sự cố dở khóc dở cười ở những phút thi đấu cuối cùng. Cụ thể, khi đồng hồ điểm sang phút 88, ĐT Việt Nam được hưởng quả đá phạt đền sau khi Văn Thanh bị phạm lỗi trong vòng cấm.

Trước khi đối mặt với cú sút của Tuấn Hải, thủ thành Marcel Lotka đã có hành động đập tay vào cầu môn để lấy tinh thần. Tuy nhiên, tác động của anh bất ngờ khiến xà ngang khung thành bị chệch ra khỏi mối nối với cột dọc. Sau đó, trọng tài đã buộc phải cho tạm dừng trận đấu để ban tổ chức SVĐ Mỹ Đình vào sửa chữa lại khung thành. Thậm chí, chính thủ thành của Dortmund còn phải liên tục bật nhảy để cố gắng đưa khung thành trở về vị trí ban đầu nhưng không thành công.

Sự cố này phần nào cho thấy công tác chuẩn bị chưa thực sự được chỉn chu của ban tổ chức sân Mỹ Đình trong cuộc đối đầu với Dortmund. Những ngôi sao bên phía đội bóng nước Đức cũng thể hiện bộ mặt tương đối ngán ngẩm sự chứng kiến tình huống dở khóc dở cười này.

Sự cố dở khóc dở cười trong trận đấu giữa ĐT Việt Nam vs Dortmund

Sau vài phút loay hoay, BTC đã giải quyết được vấn đề để trận đấu có thể tiếp tục diễn ra. Trên chấm phạt đền, Phạm Tuấn Hải đã không mắc bất kỳ một sai lầm nào để hạ gục thủ thành Marcel Lotka, ấn định thắng lợi cho ĐT Việt Nam.

Chiến thắng thuyết phục trước đội bóng hàng đầu Bundesliga được coi là bước chạy đà hoàn hảo giúp thầy trò HLV Park Hangp-seo thêm phần tự tin trước khi bước vào hành trình chinh phục chức vô địch AFF Cup 2022.

Tác giả: Mộc Miên

Nguồn tin: bongda365.biz

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP