Giải trí

Diệu Nhi - Anh Tú rạn nứt sau gần 1 năm kết hôn?

Diệu Nhi liên tục có những dòng tâm trạng buồn, ám chỉ chuyện rạn nứt, cô đơn khiến nhiều người cho rằng cô và Anh Tú đang có vấn đề.

Cuối năm 2022, Anh Tú tiết lộ đã đăng ký kết hôn với Diệu Nhi. Sau đó không lâu, đám cưới của Anh Tú và Diệu Nhi diễn ra tại một resort ở Phan Thiết ( Bình Thuận ). Cặp đôi nhận được nhiều lời chúc phúc từ dàn sao Việt như Trấn Thành , Ngô Kiến Huy, Ngọc Trinh, Sam...

Lễ cưới của cặp đôi từng hút sự chú ý.

Sau lễ cưới, cặp đôi thoải mái thể hiện tình cảm, “quyền sở hữu” về đối phương - điều mà trước đây, cặp đôi rất hạn chế chia sẻ. Không ít lần, độ lầy lội của Anh Tú và Diệu Nhi khiến khán giả bật cười.

Tuy nhiên mới đây, Diệu Nhi liên tục đăng tải những dòng trạng thái đầy tâm tư về việc cuộc sống, tình yêu. Đồng thời, bà xã Anh Tú không chia sẻ ảnh vui vẻ, nhí nhố như trước kia mà thay vào đó là những bức ảnh có màu sắc trầm tư. Thậm chí, nhiều chia sẻ còn ám chỉ đến tình yêu “Người đó không thích bạn, không phải do bạn chưa đủ tốt mà ngay tại thời điểm đó, bạn chưa phải điều họ cần. Trong tình yêu, không chỉ có xứng hay không xứng, chỉ có yêu hay không yêu”.

Diệu Nhi chia sẻ trên mạng xã hội.

Diệu Nhi vốn là người hài hước và lầy lội nên thái độ thay đổi 180 độ trên mạng xã hội đã làm rộ lên nghi vấn cô và Anh Tú đang gặp trục trặc. Đồng thời, nhiều cư dân mạng nhận ra rằng gần 1 năm nay, Diệu Nhi chỉ đăng ảnh về bạn bè mà không có hình ảnh chồng trên trang cá nhân.

Cặp đôi khiến nhiều người đồn đoán có rạn nứt.

Tuy nhiên, trước những đồn đoán của cư dân mạng, tối 12/8, Diệu Nhi đã chia sẻ khoảnh khắc hẹn hò, nắm chặt tay Anh Tú để chứng minh cả hai vẫn đang gắn bó và hạnh phúc. Đồng thời, Diệu Nhi cũng cho biết trang cá nhân kia chỉ dùng để chia sẻ với khán giả những câu nói hay mà cô đọc được.

Tác giả: Phương Lê

Nguồn tin: giadinhonline.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP