Xã hội

Diễn biến mới vụ lật xe cứu hỏa làm 2 chiến sĩ hy sinh, 4 người bị thương

Các nạn nhân bị thương nặng trong vụ lật xe cứu hỏa làm 2 chiến sĩ ở Bình Phước hy sinh vẫn còn nằm tại bệnh viện với những tình trạng khác nhau.

Ngày 14/1, đại diện Bệnh viện Chợ Rẫy (TPHCM) thông tin về tình hình sức khỏe của 3 nạn nhân là chiến sĩ cảnh sát Phòng cháy, chữa cháy và Cứu nạn, cứu hộ (PCCC&CNCH) Công an tỉnh Bình Phước, gặp tai nạn khi đang trên đường làm nhiệm vụ, được đưa vào bệnh viện điều trị hơn một tuần qua.

Cụ thể, bệnh nhân N.H.P. (SN 2003), nhập viện gần 21h ngày 5/1 trong tình trạng chấn thương đầu, gãy hở 1/3 dưới 2 cẳng chân phải. Sau khi được chỉ định mổ cấp cứu, cắt lọc vết thương chân phải, nẹp bột bất động xương gãy, bệnh nhân đã được phẫu thuật kết hợp xương chân. Dự kiến, bệnh nhân sẽ được chuyển về bệnh viện ở Bình Phước trong tuần sau, khi vết thương ổn định.

Bệnh viện Chợ Rẫy, nơi tiếp nhận điều trị cho 3 chiến sĩ cứu hỏa ở Bình Phước (Ảnh: Hoàng Lê).

Bệnh nhân N.T.K. (SN 2002), nhập viện rạng sáng 6/1, trong tình trạng chấn thương mặt, gãy bể xoang hàm gò má trái, gãy xương chính mũi. Bệnh nhân cũng bị rách sụn mi dưới mắt trái và gãy cổ xương cánh tay trái. Sau khi được các bác sĩ khoa Mắt phẫu thuật may sụn mi, bệnh nhân đã được mổ kết hợp xương cánh tay.

Dự kiến, bệnh nhân sẽ được chuyển qua Bệnh viện Răng Hàm Mặt Trung ương TPHCM để tiếp tục điều trị.

Bệnh nhân T.V.H. (SN 1998), nhập viện trong tình trạng lơ mơ, chỉ số sinh tồn 13/15 điểm, đau đầu, đau bụng, sưng mô mềm đỉnh đầu. Sau thời gian điều trị, theo dõi tại khoa Chấn thương sọ não, bệnh nhân được chuyển sang bệnh viện vệ tinh ngày 9/1. Hiện sức khỏe của bệnh nhân đã ổn định và sớm làm thủ tục xuất viện.

Hiện trường xảy ra vụ việc (Ảnh: A.X.).

Như đã thông tin, khoảng 16h ngày 5/1, xe cứu hỏa của lực lượng Cảnh sát PCCC&CNCH Công an tỉnh Bình Phước chở nhiều chiến sĩ đi làm nhiệm vụ. Khi đến đoạn đường thuộc xã Thuận Lợi (huyện Đồng Phú) thì bất ngờ gặp nạn, lật ngang phía lề đường.

Phát hiện tai nạn, nhiều người dân xung quanh chạy đến hỗ trợ, đưa những người bị kẹt bên trong ra ngoài. Vụ việc khiến Thiếu úy Ngô Quang Sang hy sinh tại chỗ. Do vết thương nặng, binh nhất Hồ Kiết Tường (20 tuổi) đã hy sinh tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Phước. 3 chiến sĩ bị thương nặng được chuyển lên Bệnh viện Chợ Rẫy để tiếp tục điều trị. Ngoài ra, có một trường hợp bị thương nhẹ.

Bước đầu, lực lượng chức năng xác định, vị trí xảy ra tai nạn là khúc cua, đường dốc và trơn trượt.

Tác giả: Hoàng Lê

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP