Trong nước

Diễn biến mới sau quyết định "bất ngờ" của Giám đốc Sở Xây dựng tỉnh Quảng Bình

Ông Lê Anh Đức, Phó Giám đốc Sở Xây dựng tỉnh Quảng Bình, được cử phụ trách sở này sau khi giám đốc sở bất ngờ xin nghỉ việc.

Ngày 1-3, Thường trực Tỉnh ủy Quảng Bình đã có thông báo về việc cử cán bộ phụ trách Sở Xây dựng.

Sở Xây dựng tỉnh Quảng Bình

Trước công văn đề nghị của Giám đốc Sở Nội vụ tỉnh Quảng Bình về công tác cán bộ tại Sở Xây dựng, Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Bình Trần Thắng đã ban hành quyết định cử người phụ trách Sở Xây dựng để điều hành công việc chung tại cơ quan này.

Ông Lê Anh Đức - Phó Giám đốc Sở Xây dựng - được giao nhiệm vụ phụ trách Sở này kể từ ngày 1-3 cho đến khi có giám đốc mới.

Như vậy, hiện tại, ngoài ông Lê Anh Đức làm phụ trách, Sở Xây dựng tỉnh Quảng Bình còn có 2 Phó Giám đốc là ông Phạm Quốc Anh và ông Hoàng Minh Thái.

Như Báo Người Lao Động đã thông tin, trước Tết Nguyên đán, ông Lê Anh Tuấn (SN 1964; nguyên quán Hà Tĩnh), Giám đốc Sở Xây dựng tỉnh Quảng Bình, có đơn gửi Tỉnh ủy, UBND tỉnh Quảng Bình xin nghỉ hưu trước tuổi vì lý do sức khỏe dù còn 3 năm công tác.

Ban Thường vụ Tỉnh ủy Quảng Bình đã họp và chấp thuận đơn xin nghỉ hưu trước tuổi của ông Lê Anh Tuấn theo nguyện vọng. Theo quyết định, ông Tuấn được nghỉ công tác để hưởng chế độ bảo hiểm xã hội từ ngày 1-3.

Tác giả: HOÀNG PHÚC

Nguồn tin: Báo Người Lao động

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP