Giáo dục

Diễn biến mới nhất vụ phụ huynh tát mạnh vào mặt hiệu trưởng ở Đà Nẵng

Liên quan đến vụ việc nữ phụ huynh tát vào mặt hiệu trưởng Trung tâm Mun Art (Đà Nẵng), công an Quận Hải Châu đã mời cả hai người này lên làm việc.

Hình ảnh bà Thy tát cô Hiệu trưởng. Ảnh cắt từ clip.

Theo Zing.vn, chiều 18/12, Công an quận Hải Châu (Đà Nẵng) đã làm việc với bà Nguyễn Thị Thanh Hằng (Hiệu trưởng Trung tâm Mun Art - cơ sở dạy các môn nghệ thuật ngoại khóa) và bà Nguyễn Thị Trường Thy (cùng ngụ quận Hải Châu).

Bước đầu, bà Thy (mẹ của học sinh T.) thừa nhận tát vào mặt nữ Hiệu trưởng Nguyễn Thị Thanh Hằng vì bức xúc việc các giáo viên của Trung tâm Mun Art tắc trách, không quan tâm đến con mình.

Theo bà Thy, ngày 11/11, Trung tâm Mun Art tổ chức diễn văn nghệ cuối khóa nhưng sau đó hoãn lại đến ngày 18/11. Chiều 18/11, bà Thy chở con đến trung tâm, khi cháu đã vào phòng giáo vụ chơi cùng các bạn thì bà mới ra về.

Hôm sau, bà Thy xem lại camera của trung tâm thì không thấy cháu T. trên sân khấu diễn văn nghệ nên bức xúc cho rằng các giáo viên không quan tâm đến con mình.

Nữ hiệu trưởng kể lại sự việc. Ảnh: Zing.vn

Trong khi đó nguồn tin trên báo Công An Nhân Dân cho hay, bà Hằng cho biết đã giải thích cho phụ huynh về việc cháu S.T. nhút nhát nên trốn thầy giáo không vào lớp và đứng chơi ở ngoài sân. Dù bảo vệ nhắc nhở cháu T. vẫn không chịu vào.

“Sau khi nghe giải thích thì bà Thy vẫn không chấp nhận và liên tục đưa thông tin không chính xác về sự việc lên các trang mạng xã hội, có lời lẽ đe dọa đến tính mạng của tôi và trung tâm”, hiệu trưởng Hằng trình bày.

Đến ngày 12/12, trung tâm tổ chức cuộc họp với phụ huynh để giải quyết bức xúc và giải thích về sự việc. Tuy nhiên, trong cuộc họp, bà Thy không hợp tác, không chấp nhận lời giải thích, đồng thời cuối buổi họp phụ huynh này dùng tay tát vào mặt bà Hằng. Ngay sau đó, đoạn clip ghi cảnh bà Thy hành hung giáo viên tại phòng học được đăng tải lên mạng xã hội.

Tác giả: Thanh Tùng (T/h)

Nguồn tin: Báo Đời sống & Pháp luật.

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP