Xã hội

Làm rõ nguyên nhân người đàn ông tát tới tấp một phụ nữ

Hình ảnh người đàn ông đi xe ô tô bán tải, mặc sơ mi trắng bảnh bao, bước xuống xe rồi tát liên tiếp vào mặt người phụ nữ bán hàng ở Hải Phòng đang khiến dư luận phẫn nộ.

Ngày 17/12, một lãnh đạo UBND phường Nam Hải (quận Hải An, TP.Hải Phòng) cho biết, trên địa bàn phường vừa xảy ra vụ xô xát giữa một người đàn ông và người phụ nữ tại khu vực chợ cá Nam Hải.

Ngay sau khi xảy ra sự việc, Công an phường Nam Hải đã có mặt kịp thời và mời những người có liên quan về trụ sở công an làm việc nên cũng không để lại hậu quả nghiêm trọng.

Hình ảnh người đàn ông ăn mặc lịch sự đánh người phụ nữ bán hàng khiến dư luận phẫn nộ.

Lí do bước đầu được những người chứng kiến cho biết là do những người có liên quan mâu thuẫn từ trước và họ cũng có quen biết nhau.

Trước đó, theo camera an ninh cửa hàng ghi lại, vụ việc xảy ra vào khoảng hơn 7h hôm nay (17/12), tại chợ Nam Hải (phường Nam Hải, quận Hải An).

Clip ghi lại hình ảnh một người đàn ông ăn mặc bảnh bao, với áo sơ mi trắng, quần âu, đi xe bán tải đã có hành động khó chấp nhận, khi thẳng tay tát một người phụ nữ mặc áo đỏ ngay tại chợ cá Nam Hải sau ít giây lời qua tiếng lại.

Ngay sau khi bị tát, người phụ nữ đã chống trả quyết liệt. Những người xung quanh thấy vậy đã lao tới can ngăn. Tuy nhiên, cả người đàn ông và người phụ nữ vẫn tiếp tục giằng co, kéo nhau hướng về chiếc xe ô tô.

Cùng lúc đó, một người đàn ông khác lao từ trong nhà ra đánh người đàn ông đi xe bán tải. Ngay sau khi clip này được đăng tải trên mạng đã gây ra những phản ứng trái chiều và sự tò mò của các thành viên trên các diễn đàn.

Mọi người cho rằng dù mâu thuẫn thế nào nhưng là đàn ông mà thẳng tay đánh liên tiếp vào mặt phụ nữ là hành động không thể chấp nhận được, mọi chuyện đều có phương án giải quyết chứ không nhất thiết phải dùng vũ lực.

Hiện, vụ việc vẫn đang được Công an phường Nam Hải xác minh, làm rõ.

Tác giả: Minh Sơn

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP