Giải trí

Đen Vâu khóa MV có chiếc máy bay rơi, chia buồn với gia đình nạn nhân

Trả lời Tuổi Trẻ Online, đại diện Đen Vâu xác nhận khóa MV 'Trời hôm nay nhiều mây cực'. Đen cũng gửi lời chia buồn đến gia đình các nạn nhân trên chiếc máy bay bị rơi gần vịnh Hạ Long.

Máy bay trực thăng Bell 505 số hiệu VN-8650 - Ảnh: NAM TRẦN

Tối 5-4, cái tên Đen Vâu bất ngờ được nhắc đến nhiều sau khi có thông tin máy bay trực thăng rơi tại vùng giáp ranh giữa vịnh Hạ Long (Quảng Ninh) và vịnh Lan Hạ (Hải Phòng).

Lý do là chiếc máy bay Bell 505 có số hiệu VN-8650, trùng với chiếc máy bay đã xuất hiện trong MV Trời hôm nay nhiều mây cực của Đen Vâu.

Đen Vâu khóa MV

Lúc gần 22h, nhiều cư dân mạng phát hiện MV Trời hôm nay nhiều mây cực không còn tìm thấy trên YouTube.

Gõ từ khóa tên MV, YouTube thông báo "Video không có sẵn" và "Đây là video riêng tư". Điều đó có nghĩa Đen Vâu chưa xóa MV mà chỉ đưa về chế độ riêng tư, không thể truy cập với công chúng.

Tuổi Trẻ Online liên hệ với đại diện truyền thông của Đen Vâu để hỏi về việc MV bị khóa. Đại diện rapper cho biết:

"Đen nhận được thông tin vào lúc 21h02. Khi nghe tin xong, chúng tôi cảm thấy rụng rời tay chân và ngay lập tức báo với bên vận hành kênh YouTube phải ngay lập tức khóa MV lại vì nghệ sĩ và ê kíp không muốn tăng view theo cách buồn bã thế này. Xin được gửi lời chia buồn sâu sắc tới gia đình các nạn nhân trong vụ tai nạn".

MV "Trời hôm nay nhiều mây cực" đã được đưa về chế độ riêng tư - Ảnh chụp màn hình

Cư dân mạng ủng hộ hành động ý nghĩa

Một fanpage thông tin lớn cho rằng hành động của Đen Vâu là "động thái bày tỏ sự thương tiếc đối với toàn thể tổ bay cũng như những hành khách xấu số".

Bên dưới bình luận, nhiều khán giả bày tỏ sự đồng cảm. Họ cho đây là cách ứng xử ý nghĩa của Đen Vâu. Nhiều khán giả cũng chia sẻ với nỗi đau của các gia đình nạn nhân.

Chiếc máy bay trong MV gây ấn tượng sâu đậm với người xem vì đây là MV one-shot. Trong MV, Đen Vâu ngồi trên chiếc máy bay cùng viên phi công và rap từ đầu đến cuối MV. MV Trời hôm nay nhiều mây cực ra mắt tháng 8-2020, được dư luận yêu mến vì ý tưởng sáng tạo.

Ngày 5-4, máy bay trực thăng Bell 505 số hiệu VN-8650 được phát hiện rơi tại khu vực biển giáp ranh giữa Hải Phòng và Quảng Ninh.

Trên máy bay có năm người và hiện lực lượng cứu hộ đã tìm được hai nạn nhân. Theo thông tin ban đầu, máy bay cất cánh lúc 16h56 tại Tuần Châu, đến 17h04 thì mất liên lạc.

Tác giả: LÊ GIANG

Nguồn tin: Báo Tuổi trẻ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP