Cộng đồng mạng

Dâu mới cãi nhà chồng vì bị giữ của hồi môn gây bão mạng

Mới đây, đoạn clip ghi lại cảnh nàng dâu mới cự cãi với bố chồng về chuyện mẹ chồng đòi giữ hết của hồi môn thu hút sự chú ý và bình luận của netizen.

Mới đây, trên mạng bất ngờ lan truyền một đoạn video ghi lại cảnh cô dâu lời qua tiếng lại với gia đình nhà chồng về chuyện có nên đưa tiền cho mẹ chồng giữ không đã thu hút sự chú ý của rất nhiều người và nhận về những ý kiến trái chiều.

Cụ thể, ngay trong đoạn clip đã xuất hiện lời qua tiếng lại của cô dâu và bố chồng

Bố chồng cho rằng cô gái là con dâu mới về nhà thì cư xử như vậy với mẹ chồng là không phải phép. Tuy nhiên, cô gái cũng không ngần ngại phản bác và cho rằng mẹ chồng thậm chí còn có ý định "tác động vật lý" với cô lại càng không được.

Dường như mệt mỏi và khó xử với sự giằng co giữa mẹ và vợ, chú rể đã không thể kiềm chế được cảm xúc mà lên tiếng: “Mẹ là mẹ anh. Bây giờ em về sống ở nhà anh thì em phải tôn trọng mẹ anh chứ. Nhịn một câu không được à”.

Thế nhưng, nàng dâu mới cũng cho rằng mình tôn trọng mẹ chồng thì mẹ phải tôn trọng cô chứ không thể hành động như vậy được. Ảnh minh hoạ.

Thậm chí, cô nàng còn có vẻ khá b.ực t.ức và bỏ chiếc mấn ra khỏi đầu và nói: “Không có cưới xin gì hết”. Ảnh minh hoạ.

Tuy nhiên, do đám cưới đang diễn ra, khách đã đến đầy nhà nên mọi người khuyên cô dâu bình tĩnh, phải nghĩ đến bố mẹ, nghĩ đến tương lai của chính bản thân cũng như những gì mà cặp đôi đã vượt qua để có thể đến với nhau. Ảnh minh hoạ.

Nhưng cô gái lại cho rằng tiền bạc vốn là chuyện nhỏ mà còn không thể giải quyết thì sau khó có thể sống cùng nhau. Ảnh minh hoạ.

Trước thái độ tức giận của cô dâu, chú rể nói với vợ: “Có mấy đồng bạc sao em suốt ngày tiền, tiền, tiền”. Đáp lại, nàng dâu liền có thái độ phản kháng: “Tại anh. Anh không có chính kiến riêng của mình à? Cái gì anh cũng chỉ nghe mẹ thôi”. Ảnh minh hoạ.

Tuy vậy, chàng rể cũng có lý lẽ của riêng mình vì mẹ là người sinh ra và nuôi anh từ nhỏ nên việc nghe lời mẹ cũng là điều hiển nhiên. Ảnh minh hoạ.

Nghe những lời chồng giải thích, cô dâu không kìm nổi sự tức giận mà bật khóc. Ảnh minh hoạ.

Hiện clip nàng dâu mới cự cãi với nhà chồng về việc bị mẹ chồng giữ của hồi môn vẫn tiếp tục thu hút được sự chú ý của netizen. Nhiều ý kiến trái chiều vẫn tiếp tục được bình luận phía dưới. Ảnh minh hoạ.

Tác giả: Thiên Anh

Nguồn tin: Tri thức & Cuộc sống

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP