Cộng đồng mạng

Netizen tranh cãi khi xem ảnh Nam Tào - Bắc Đẩu mới tại Táo Quân 2022: "Chưa đủ tầm để vượt qua cái bóng cũ"

Rất nhiều khán giả phản ứng khi Táo Quân 2022 có Nam Tào - Bắc Đẩu mới là cặp nghệ sĩ trẻ Trung Ruồi - Đỗ Duy Nam!

Táo Quân là "món ăn tinh thần" không thể thiếu của khán giả Việt mỗi dịp Tết đến xuân về. Thời gian qua, Táo Quân 2022 đã trở thành chủ đề được bàn tán trên MXH khi có nhiều điểm thay đổi mới. Sự vắng mặt của 2 nghệ sĩ kỳ cựu Xuân Bắc - Công Lý cộng thêm việc MC Thảo Vân không xuất hiện do chương trình thay đổi format đã khiến không ít khán giả hụt hẫng.

Táo Quân 2022 được ghi hình 2 đêm 15 và 16/1 tại cung Văn hóa Hữu nghị Việt Xô, không có khán giả. Trong loạt ảnh mới nhất được chia sẻ, hai diễn viên trẻ Trung Ruồi và Đỗ Duy Nam đã thay thế vị trí Nam Tào, Bắc Đẩu của 2 nghệ sĩ Công Lý và Xuân Bắc đúng như tin đồn đoán trên MXH.

2 diễn viên trẻ Trung Ruồi, Đỗ Duy Nam thay 2 nghệ sĩ kỳ cựu Xuân Bắc - Công Lý

"Triều đình" năm nay đã có Nam Tào - Bắc Đẩu mới

Việc thay đổi nhân sự trên "thiên đình" ở Táo Quân 2022 khiến khán giả phản ứng dữ dội. Netizen tiếc nuối vì sự vắng mặt của 2 nghệ sĩ kỳ cựu là Xuân Bắc - Công Lý sau hơn chục năm gắn bó với vai diễn để đời ở Táo Quân. Một bộ phận khán giả cho rằng 2 diễn viên trẻ Trung Ruồi và Đỗ Duy Nam chưa xứng tầm để gánh 2 vai diễn "nặng ký" như thế ở Táo Quân.

Netizen cho rằng 2 diễn viên trẻ chưa đủ tầm để vượt qua 2 cái bóng cũ

Tuy nhiên, bên cạnh đó, một số tài khoản cũng để lại bình luận bênh vực 2 diễn viên 9x. Trung Ruồi và Đỗ Duy Nam được nhiều người tin rằng có cơ hội đảm nhận 2 vai diễn "nặng ký" là nhờ thực lực, điều quyết định cái hay - dở của Táo Quân phụ thuộc nhiều vào yếu tố kịch bản chứ không phải diễn viên.

Nhiều bình luận bênh vực Trung Ruồi - Đỗ Duy Nam

Ảnh: Internet, Chụp màn hình

Tác giả: Bell Shino

Nguồn tin: doanhnghieptiepthi.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP